[Cần bán] Xu hướng Giày Lười Vải Bố Nam mới

chuyensangw

Thanh Niên Xóm
Cùng theo dõi bài viết dưới đây để khám phá những chủ đề thời trang đang được yêu thích nhất hiện nay. Đừng quên theo dõi kênh nếu các bạn muốn mua các sản phẩm thời trang nam chất lượng: giày thể thao nam hàng hiệu, giày tây nam hàng hiệu, giày lười nam hàng hiệu

Một trong những mẫu giày vải tiện lợi nhất chính là giày lười vải bố nam. Kiểu giày này không chỉ thời trang; mà còn dễ bảo quản. Cùng Timan tìm hiểu những đặc điểm cơ bản của mẫu giày vải này nhé!

Giày vải nam chất lượng
Giày lười vải bố nam tiện lợi
Vải bố là gì?
Một trong những chất vải thường thấy nhất trong đời sống hàng ngày chính là vải bố. Chất liệu này còn được gọi là vải cotton hay vải canvas. Loại vải này hay được dùng để làm túi xách, chăn, quần áo, giày dép,…

Giày vải nam uy tín
Chất vải bố rất thường được dùng để làm giày
Nhìn chung, vải bố là một trong những loại vải được dệt từ sợi gai dầu. Do đó, chất vải này có cấu tạo bề mặt chắc và thô.

Nếu so với những loại vải khác; vải bố rất nhẹ, khả năng chống thấm tốt; nên loại vải này dễ vệ sinh và bảo quản. Đặc biệt, vải bố hay vải canvas này rất an toàn, thân thiện với môi trường; vì có gốc 100% từ cotton.

Giày lười vải bố nam rất được yêu thích
Trong những năm gần đây; giày lười vải bố nam nhận được rất nhiều sự yêu thích từ các đấng mày râu. Kiểu giày này ngày càng xuất hiện nhiều. Đấy là vì trước hết, giày lười rất tiện lợi, không mất thời gian buộc dây giày; 1 thao tác là giày lên chân, di chuyển rất tiện lợi.

Thứ hai, vải bố vốn là chất vải nhẹ; chống thấm nước mưa tốt; nên người dùng rất dễ vệ sinh và bảo quản kiểu giày này; giúp các anh tiết kiệm được nhiều thời gian.

Giày vải nam giá tốt
Giày lười vải bố nam dễ vệ sinh và bảo quản


Thứ ba, để đáp ứng nhu cầu ngày càng nhiều của các khách hàng; giày vải bố cũng ngày càng đa dạng kiểu dáng và màu sắc. Dựa vào sở thích mà ta có thể chọn được một đôi giày phù hợp nhất.

Cách bảo quản giày lười vải bố nam
Giày vải bố tuy dễ bảo quản và vệ sinh; nhưng các anh cần biết những mẹo nhỏ sau để có dùng giày được lâu.

Khi không sử dụng thì nhét đầy giấy cuộn hoặc giấy văn phòng vào giày; giúp giày hút ẩm và không bị biến dạng. Nên cho giày vào hộp thoáng khí; hoặc túi nylon có khoét những lỗ nhỏ rồi cột lại và đặt nơi thoáng mát.

Chất vải bố rất khó khắc phục tình trạng bị bạc màu; nên chỉ có thể phòng ngừa bảo quản tốt mà thôi.

Đối với giày mới sử dụng lần đầu; muốn giữ màu; các anh nên ngâm 15 phút sản phẩm với giấm hoặc phèn chua. Không sử dụng thuốc tẩy hoặc bột giặt có chất tẩy rửa mạnh để giặt giày khi giày dơ. Mà thay vào đó, ta nên dùng vải sạch thấm nước xà bông lau nhẹ nhàng; không dùng bàn chải lông cứng để chà.

Giày vải nam giá rẻ
Không dùng chất tẩy rửa mạnh để vệ sinh giày
Đặc biệt, tuyệt đối không phơi giày trực tiếp dưới ánh sáng mặt trời; thay vào đó ta nên phơi gió hay để khô tự nhiên
 
Bên trên