Vé máy bay đi tam kỳ khuyến mãi đặc biệt

tungseo

Thanh Niên Xóm
Từng là địa điểm giao thoa của nhiều nền văn hóa khác nhau, trải nghiệm du lịch Quảng Nam giống như một bữa tiệc văn hóa rộn ràng, chào đón bạn khám phá. Không chỉ được thiên nhiên ưu ái với nhiều địa điểm du lịch sinh thái đặc sắc, Quảng Nam còn sở hữu vô số đền đài, công trình kiến trúc độc đáo. Khám phá ngay 10 địa điểm check-in chất phát ngất tại Quảng Nam cùng nhé!

Đặt ve may bay di tam ky để check-in ngay những địa điểm tuyệt đẹp
[IMG]

1. Làng Bích Họa Tam Thanh

du-lich-quang-nam

Nổi lên như một địa điểm check-in ấn tượng dành cho những bạn trẻ đam mê nghệ thuật đường phố. Làng Bích Họa Tam Thanh thuộc thành phố Tam Kỳ vốn là một làng chài mộc mạc ven biển, dưới bàn tay tài hoa của các họa sĩ Việt Nam và Hàn Quốc, đã trở nên thật sống động với những bức tranh đầy màu sắc như đưa bạn trở về tuổi thơ sống động.


Dừng chân “thả dáng nhẹ nhàng” tại làng Bích Họa Tam Thanh với tour tham quan nửa ngày từ Hội An hoặc Đà Nẵng ở Klook ngay nhé. Đừng quên sạc đầy pin cho điện thoại hay máy chụp ảnh để thoả sức "tác nghiệp" nè!


2. Tháp Chiên Đàn

Nếu bạn đang tìm kiếm một phông nền chụp ảnh phong cách đền cổ Angkor thì chẳng cần phải đi đến tận Campuchia đâu! Tháp Chiên Đàn tại Quảng Nam là địa điểm tham quan gồm ba cụm tháp Chàm liền kề nhau, được xây dựng vào cuối thế kỷ XI để thờ cúng ba vị thần: Shiva, Vishnu và Brahma. Là quần thể gồm ba tháp khá đồ sộ nhưng chỉ có tháp Trung Tâm ở đây là được bảo tồn nguyên vẹn. Tháp Nam và tháp Bắc đã mất đi nhiều tầng trên cao, để lại di tích điêu tàn cực "nghệ". Bạn hãy diện trang phục thật "bay bổng" khi chụp hình check-in ở đây nhé!


3. Cù Lao Chàm

Du lịch Quảng Nam không thể không nhắc đến Cù Lao Chàm. Với những hòn đảo đá khoáng granite và nước biển xanh đẹp mắt, nơi đây là địa điểm lý tưởng để bạn tận hưởng không gian thiên nhiên thoáng đãng, trong lành. Và dĩ nhiên, những hoạt động giải trí như lặn ngắm san hô, tắm nắng, bơi lội, thưởng thức hải sản ngon miệng là những trải nghiệm khó quên khi đến với Cù Lao Chàm. Nếu muốn chụp ảnh cùng nắng vàng, cát trắng và biển xanh thì bạn biết mình nên đi đâu rồi đó. Lướt sóng cùng Klook tại Cù Lao Chàm với Tour tham quan Cù Lao Chàm từ Đà Nẵng bạn nhé!


Muốn Du Lịch Cù Lao Chàm Giá Tốt? Đặt Tour Ngày Ngay!

4. Đồi Chè Đông Giang

Bạn tìm kiếm một địa điểm có khí hậu mát mẻ để tổ chức ăn uống dã ngoại, hội họp cùng bạn bè, hay thậm chí là chụp ảnh cưới thì đồi chè Đông Giang Quảng Nam chính là nơi bạn nên đến. Ngắm nhìn đồi chè xanh ngát bất tận đẹp mắt, nhâm nhi tách trà, “sống chậm” lại một chút là tất cả những gì bạn muốn thực hiện khi đến đồi chè Đông Giang. Không gian rộng lớn với đa tầng sắc độ xanh chắc chắn sẽ là nơi cho ra đời nhiều bộ ảnh bất hủ.


5. Đỉnh Quế Tây Giang

Được ví như một “Sapa thu nhỏ” của xứ Quảng, Đỉnh Quế Tây Giang thuộc miền núi của Quảng Nam là địa điểm du lịch hấp dẫn nhiều bạn trẻ đi phượt và các nhiếp ảnh gia. Bao phủ bởi rừng nguyên sinh rộng lớn nên khí hậu nơi đây khá dễ chịu, tuy nhiên cung đường đến được Đỉnh Quế khá cam go. Để “bắt” được mây bạn cần khởi hành từ sớm vì khoảng 9 giờ sáng là sương mây bắt đầu tan rồi.


6. Bãi Biển Hà My

Là một trong những bãi biển được đánh giá đẹp nhất châu Á, thế nhưng không nhiều người biết đến bãi biển Hà My thuộc tỉnh Quảng Nam. Toạ lạc bên tuyến đường nối Đà Nẵng và Hội An, bãi biển Hà My chỉ cách Ngũ Hành Sơn 6km thôi. Bãi cát trắng trải dài, nước biển xanh màu ngọc bích, và cực vắng người là những yếu tố thuận lợi để bạn tạo dáng mà chẳng sợ bị “photobomb” nhé.

Xem thêm: vé máy bay giá rẻ để chuyến đi nhanh chóng và tiện lợi nhất


7. Tháp Bằng An

Có dịp du lịch Quảng Nam, bạn nên một lần ghé qua tháp Bằng An ở xã Điện An. Là một trong những tháp Chăm cổ còn sót lại, Tháp Bằng An sở hữu kiến trức Linga thẳng đứng độc đáo, được xây dựng theo hình bát giác, mỗi cạnh rộng khoảng 4m. Đây từng là nơi thờ phụng thần Siva của Ấn Độ Giáo, tượng trưng cho sức mạnh vô hạn, siêu việt, bất biến và vô tướng vô hình. Tháp Bằng An như điểm son thú vị trong danh sách những địa điểm du lịch Quảng Nam nổi tiếng.


8. Thánh Địa Mỹ Sơn

Không có gì bất ngờ khi Thánh Địa Mỹ Sơn thường xuyên góp mặt trong danh sách các địa điểm du lịch Quảng Nam "được lòng" du khách nhất. Nằm ở xã Duy Phú, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam, đây là quần thể các đền đài Chăm Pa cổ, nằm lọt thỏm giữa rừng núi trập trùng. Với vai trò là lăng mộ và nơi thờ phụ hoàng thân quốc thích của Chăm Pa, khá nhiều người đến đây không chỉ để chụp ảnh mà còn muốn khám phá những điều kỳ bí được truyền miệng qua nhiều thế hệ. Cách Đà Nẵng tận 69Km, cách tốt nhất để tham quan địa điểm này là qua Tour riêng khám phá Mỹ Sơn và Hội An từ Đà Nẵng đang được giảm giá 10% từ Klook.


Đi Tour Tham Quan Thánh Địa Mỹ Sơn & Hội An

9. Làng Cổ Lộc Yên

Ngôi làng cổ hơn 200 năm tuổi hấp dẫn khách du lịch bằng kiến trúc nhà cửa thuần Việt và những ngõ đá đẹp say lòng người. Nhà được làm từ gỗ mít, hai gian, ba chái, mái ngói âm dương là những điểm đặc trưng của kiến trúc nhà cổ của người Quảng Nam xưa. Bao quanh nhà là cánh đồng ruộng xanh tít tắp. Nếu có dịp đến làng cổ Lộc Yên, đừng ngần ngại ghi lại những khoảnh khắc thật bình yên tại đây nhé.


10. Bàn Than – Vũng An Hòa

Ghềnh đá Bàn Than ở Núi Thành sở hữu hình dáng độc đáo lạ mắt được tạo hóa khéo léo sắp đặt. Hai mỏm đá Bà Che và Ông Đụn tại Bàn Than từng được nhắc đến trong các nhạc phẩm với đặc điểm “khe nước chảy” và “có vảy có vi”. Khu vực này đủ rộng lớn để bạn có thể rong chơi và khám phá cả ngày mà không chán đó.
 
Bên trên