V/v Sự cố của nhóm X-fire (Anh em của nhóm X-fire vào đọc, xin gửi tới đôi lời)

iLoVeU

Moderator
Thật đáng tiếc là X-fire đã tan dã, đây là 1 việc đáng buồn khi mà trong nhóm vẫn còn những người rất tâm huyết, all_onlylove ko hiểu vì sao, nhưng khi có người nói diễn đàn TTDA là nguyên nhân khiến nhóm này tan dã thì tôi thấy thật đáng buồn.

Theo quy định thì chúng BQT ko cung cấp thông tin của thành viên, nhưng do đây là người xấu, vào diễn đàn với mục đích gây mất đoàn kết, phá hoại nhóm khác, nên Tôi sẽ đăng thông tin của người này lên đây.
Vụ việc này xuất phát từ 2 ních: bboy_camap_x.fire.crew và ních HIV/AIDS . đây là 2 ních khác nhau, nhưng thực chất All_onlylove khẳng định đó là 1 người (Khẳng định này dự trên thông số ghi chép của diễn đàn, nó chính xác tới 99,99%), người này sử dụng máy tính có mã
IP là : 113.22.70.254
Tên: Binh (nhập ko dấu là Binh)
Giới tính: Girl

2 tài khoản này là của 1 người, đã vào diễn đàn mạo danh là 1 thành viên của nhóm và viết nhưgx bài, để lại các lời nhắn khiến mọi người hiểm lầm nhua --> nhóm tan dã.
2 tàn khoản này sẽ bị banned Vĩnh viễn trên TTDA:22124305-2-514064:

1 bạn tên Chính của nhóm đã liên hệ vs Admin để xin nhờ giúp đỡ và làm sáng tỏ vụ việc này.
Thành viên của nhóm nên ngồi lại và bàn bạc, nói chuyện với nhau, tìm ra ai làm thủ phạm, các bạn. Mình lấy làm đáng tiếc khi 1 nhóm đang hoạt động tốt, mà chỉ vì 1 chuyện này lại là nguyên nhận gây mất đoàn kết. Mong rằng sau này các bạn không còn chung 1 nhóm, thì anh em mãi là anh em, chúng ta sống vs nhau bằng tình cảm chân thành:yeuroi:

XIn trích nguyên văn tin nhắn của bạn Chính đã gửi, đọc xong thấy rất xúc động.

"bboy_camap_x.fire.crew và njck HIV?AIDS nhung cai njch HIV bon e ko nho ro lam vj bõ cua bon e bj xoa ru, a jup bon e voi hĩ vj chuyen ne ma gay ra hiem lam trong nhom e va cung dan den nhom tan, day la djeu cuoi cung bon em muon lam ro rang khi nhom ta va ra ngọa duong tuy ko cung 1 nhom nhung de cho ae con nhjn mat nhau chu ko de hieu nham mai dc, a tim giup e nhe tim dc ro ai thi cang tot thank a nhiu"

Đang tiếc box của các bạn đã bị xóa, và mình chỉ có thể lấy được những thông tin đó, những thông tin này ko chính chủ nhân đó khi đăng ký điền vào. còn độ chính xác thế nào thì mình ko rõ.

Điều cuối cùng xin gửi lời xin lỗi chân thành với toàn thể nhóm X-fire vì TTDA đã bị họ lợi dụng làm nơi phá hoại, gây mất đoàn kết. Mong rằng các bạn sẽ sớm hòa giải với nhau, và tình bạn, tình anh em sẽ còn mãi.

Qua đây cũng mong các nhóm khác hãy chú ý hơn, riêng các Mod đã được đề cử của các nhóm, chú trọng hơn việc quản lý. Không để cho kẻ xấu lợi dụng TTDA gây mất đoàn kết trong nội bộ nhóm và giữa các nhóm với nhau.


Thân ! all_onylove
 

bibophuong

I cAn dO It ٩(̾●̮̮̃̾•̃̾)/
cái tên nick bboycamap kia có phải là cá mập trong nhóm X-Fire ko ạk?
hay là mạo danh
 

Dư Vậy Nhé ^^!

Cười Đy Em..Đừng Hung Hãn
Cả 2 níck đó đều là mạo danh mà bibo..........................................:Duocday:
 

Hiệp Sĩ Táo

Siêu Nhân Gao Sói bạc
sống bựa thế................
có tên có tuổi sao phải đi giả mạo.......
rẻ rách..............
 

mr_peo

Moderator
Cả 2 níck đó đều là mạo danh mà bibo..........................................:Duocday:

đâu đâu////////// A tưởng là 2 ních là 1 người mà........................nên AD mới bảo là trong nhóm nên đoàn kết mà...........................xuất phát từ bboy Cá mập hết......
ĐÁng buồn thật.................1 kết cục chết chóc....
 

Dư Vậy Nhé ^^!

Cười Đy Em..Đừng Hung Hãn

admin

Thanh Niên Xóm
Đó là những mà BQT có thể cung cấp thông tin cho các bạn. Mong muốn của BQT ko phải là để nhất quyết bạn tìm ra đó là ai, không khéo lại có chuyện gì đó hiểu lầm thì không tốt, điều quan trọng mình muốn nhắn gửi tình cảm của 1 thành viên trong nhóm, khi nói chuyện qua điện thoại mà qua tin nhắn thấy rất xúc động, và mình cảm thấy nên làm 1 điều gì đó.
Mong các bạn dù sau này ko còn là 1 nhóm, nhưng vẫn có thể làm bạn bè tốt của nhau, giúp đỡ nhau những khi khó khắn. Và hãy lưu giữ những kỷ niệm tốt đẹp trong thời gian nhóm còn hoạt động.
 

1 cOn sỐ

Thanh Niên Xóm
Binh đăng ký là girl nhưng tôi nghĩ chắc là Nam
tôi biết nó thì phải ......:22124305-2-JMJ:
 

Candy_bim

Thanh Niên Xóm
ối zời chỉ vì có ng vit lách vớ vẩn lên 4r nài mà tan kả zã sao (:|
 

b-b0y.allf0r0ne

Thanh Niên Xóm
Sống như thế thì có nên sống nữa không hả "Binh" tuy mình không biết bạn là ai nhưng bạn làm thế thì tốt nhất hãy xin lỗi nhóm và xin họ tha thứ trước khi quá muộn :22124305-2-4CH9:
 

bboy_pig_mtf

Thanh Niên Xóm
Thằng RẺ Rak
Lại còn chơi trò mạo danh.mày k thấy nhục ak
Admin post lên đây ko phải là để bạn văng ra những từ này.

@b-b0y.allf0r0ne : Làm ơn để chữ màu đen đi bạn, bạn chơi hó mọi người, đọc đau mắt :D
 

Dư Vậy Nhé ^^!

Cười Đy Em..Đừng Hung Hãn
Bô ba đi úp trận òy tính tiếp,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,=))................ae sống với nhau mờ thế là k đc
 

Kuti_cd

Thanh Niên Xóm
nếu admin giải quyết đc thỳ càng tốt...........tránh việc ae hiểu lầm lẫn nhau..................còn đứa nào mà làm thỳ hậu quả tự chịu.............vì nó làm tổn hại đến danh dự chung chứ ko pải cá nhân.......kính mog admin giúp đỡ
 

poppinTNT

Thanh Niên Xóm
sống vs nhau không tốt thì sống làm cái con mẹ gì. (kyo)
 

no0n_crying_4Ho

Thanh Niên Xóm
Hờ hờ hờ. Chung thân gì, chung thân là phải ở lại mãi mãi hả, TỬ HÌNH.
Cắt đầu, móc não, cậy mắt, bẻ răng, rút lưỡi. Dóc thịt cho chó ăn, phải gọi là ngon từ thịt ngọt từ xương. Xuống địa ngục ấn đầu vào bể dầu sôi.:22124305-2-20R17:
 
Bên trên