[Cần bán] Tổ chức tiệc cuối năm ở quận hoàn kiếm

rangsau95

Thanh Niên Xóm
địa điểm tổ chức tiệc tất niên tại quận Hoàn Kiếm
dia-diem-to-chuc-tiec-tat-nien-cuoi-nam_40.jpg


Phủi Quán
Địa chỉ: Ngõ 74 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, hn

thời cục hoạt động: 10:00 - 22:00

Tư vấn/ đặt chỗ: 0911.77.5555 & 0888.77.5555

Phủi Quán mẫu tên ấn tượng có phần bụi bặm, khoáng đạt và tự do. Quán được thiết kế theo phong cách trẻ trung, mới lạ nhưng cũng ko kém phần lịch sự. Cách bày trí trong quán cũng rất “ ngầu” mang đến cảm giác mới lạ và thích thú khi đến quán. Phủi quán có không gian quán rộng rãi với sức chứa 350 khách trong đấy có 2 phòng riêng đựng được 150 khách/ phòng. Một địa điểm tổ chức tiệc tất niên công ty đầy đủ tiện nghi.

Đồ ăn tại quán được chế biến bởi đầu bếp có hơn 30 năm kinh nghiệm mang đến hương vị “ẩm thực dân gian Việt Nam” đặc sắc. Nhiều món ăn đặc sản của vùng miền vừa dân dã bình dị nhưng lại vô cùng sức hút như ếch rang muối, bò hấp xả, vải bò nướng,.. Một chuyến ngao du khám phá ẩm thực thú vị ở không gian tĩnh mịch, ấm cúng với mức giá cực kỳ hợp lý chỉ từ 130.000 đến 150.000 vnđ/người.

tại quán bạn hoàn toàn lặng tâm về chất lượng vệ sinh vì toàn bộ vật liệu đều được tuyển chọn kỹ lưỡng giữ nguyên độ tươi ngon. Tất cả đều có nguồn gốc xuất xứ và kiểm dịch nghiêm ngặt. Đội ngũ nhân viên tại Phủi Quán được đào tạo kỹ lưỡng với lứa tuổi làng nhàng từ 20 -35 luôn phục vụ tận tình và chu đáo.



Quán Ẳn Ngon
Địa chỉ:18 Phan Bội Châu, Quận Hoàn Kiếm , hn

thời kì hoạt động: 7:00 - 22:00

Điện thoại: 0903 246 963

Website: quanngon.com.vn

Ra đời vào năm 2005, ko gian kiến trúc tại Quán Ẳn Ngon khiến bạn phải ấn tượng. Quán thiết kế theo phong cách cổ điển thơ mộng lấy gam trầm làm chủ đạo. nhìn chung Quán Ẳn Ngon hiện lên tái hiện một phần ký ức thủ đô hn xưa. Những hình ảnh mà cứ ngỡ chỉ có trong sách báo thì nay đã hiện ngay trước mắt bạn.

không gian truyền thống bao trùm toàn bộ căn biệt thự nghỉ dưỡng pháp cổ với sức đựng hơn 500 thực khách. Cách bày trí vô cùng tự nhiên không phải có cảm giác gò bó hay ép buộc. Giữa lòng hà nội thật khó để tìm kiếm được nơi dung dị, đẹp đến vậy.

Quán gồm 7 ngôi nhà mái ngói cổ phục hơn 200 món ăn khác nhau. không chỉ là địa điểm tổ chức tiệc liên hoan ăn uống nội địa, nơi đây cũng được nhiều tờ báo nước ngoài đánh giá cao về hương vị cũng như sự đa dạng của các món ăn.

Tổ chức bữa tiệc giáp tết ở Quán Ẳn Ngon không chỉ là nơi để kể liên kết tinh thần đồng nghiệp. Mà còn là nơi tìm về hương vị đặc sắc của 3 miền Bắc, Trung, Nam. Những món tiêu pha biểu không thể bỏ qua khi đến quán như lẩu riêu cá chép, mực một nắng chiên giòn, bò nướng Nha Trang, phở bò, bánh bèo, bánh xèo,..
 
Bên trên