Thông báo về sự cố diễn đàn trong ngày 12 và 13 tháng 4 (thông tin chi tiết)

iLoVeU

Moderator
Kể từ ngày 12 diễn đàn TTDA không thể truy cập được

Lỗi là do: Công ty VDS đơn vị cung cấp máy chủ cho diễn đàn, họ tiến hành xóa bỏ tất cả các tài khoản hết hạn hợp đồng sử dụng dịch vụ hosting tại công ty này.

Tuy nhiên họ đã nhầm lẫn với diễn đàn TTDA, All_onlylove vào tháng 1 đã tới công ty VDS tại số 3/133 Thái Hà để đóng tiền duy trì 4rum mình tới hết tháng 4. Hóa đơn vẫn vứt ở nhà, đến anh Thu tiền vẫn còn nhớ mặt mình, hôm đi đóng tiền còn đi cùng N_H_Thanh91.

Vậy mà ngày 12/04/2010 Họ đã xóa toàn bộ cơ sở dữ liệu của diễn đàn trên Server của họ.

Theo dự kiến vào ngày 13,14 Admin mới thuê 1 host mới (nơi chứa dữ liệu) cho diễn đàn. Sau đó ngày 15 mới tiến hành chuyển server cho diễn đàn. Nhưng lại sảy ra lỗi ngoài dự kiến :(.
Ngày 13,Xin thông báo BQT đã mua 1 gói hosting tại công ty Ngôi Sao Số (NSS), sau khi thăm dò, so sánh và kiểm tra, chúng ta quyết định đặt diễn đàn tại đây.
Thời hạn hợp đồng tạm thời là : 01 Năm.
Tình từ ngày 13/04/2010 Tới 13/04/2011.

Lỗi này do phía công ty VDS, Mình đã liên hệ với Giám Đốc Công ty Anh Nguyễn Phúc Thành, thậm chí mất cả buổi sáng gọi điện sang quý công ty, nói chuyện với bộ phận kỹ thuật, nhưng kết quả vẫn là em đợi, bạn đợi bên mình kiểm tra, tới khi viết bài này vẫn còn đợi kìa.

Nhưng may mắn thay chúng ta còn quen 1 Nhân Viên của công ty này là anh Tuyến (hiện là admin của Kênh 19), nên anh ấy đã vào server và giúp chúng ta lấy lại data của diễn đàn . Thay mặt BQT 1 lần nữa em xin cám ơn anh.
Toàn bộ bài viết sẽ ko bị mất, toàn bộ diễn đàn sẽ vẫn như cũ, chúng ta ko bị tổn hại bất kỳ 1 chút nào.

TUy nhiên do họ del tài khoản nên chúng ta bị mất toàn bộ mã nguồn (code) của diễn đàn cũ.
Hiện tại mình ko có thời gian nên ko thể kiểm tra toàn bộ diễn đàn để phát hiện ở đâu đó bị lỗi này, lỗi khác.
Bởi vậy rất cần anh em, các bạn, khi sử dụng diễn đàn phát hiện 1 lỗi gì đó, các bạn vui lòng thông báo 1 tiếng cho BQT tại topic này, để Admin có thể khắc phục trong thời gian sớm nhất.

Chúng ta cũng đổi nhà cung cấp dịch vụ như đã thông báo từ lần trước. Và rút kinh nghiệm, đề nghị các Admin phụ trách kỹ thuật Backup 4rum định kì giúp, Tránh trường hợp đáng tiếc có thể xảy ra.

Thay mặt bộ phận Kỹ thuật của TTDA, All_onlylove xin gửi lời xin lỗi tới tất cả thành viên trên TTDA vì trong 2 ngày vừa qua diễn đàn không thể truy cập được. Mình cũng xin chân thành cảm ơn các bạn đã gọi điện, gửi tin nhắn thông báo về việc TTDA ko hoạt động được để từ đó mình nắm bắt được thông tin.

TTDA sẽ hoạt động tới khi nào vẫn còn người quan tâm và ủng hộ nó, đó là 1 điều chắc chắn.
TTDA sẽ chỉ đóng cửa tới khi nào ko còn ai quan tâm tới nó nữa.

TTDA vì 1 Đông Anh phát triển :22124305-2-QD4:​

Về vấn đề Dung lượng cũng như băng thông của TTDA, sẽ do all_onlylove phụ trách, bây giờ dung lượng diễn đàn tăng lên gấp đôi lên 1000MB, tuy nhiên về Băng thông thì vẫn giữ ở mức 20 GB. Một số Admin cho rằng đó là hơi ít, vì khi 4rum mình đông đảo 1 tháng hết khoảng 40GB :D. Nhưng mọi người yên tâm sử dụng, vấn đề băng thông và duy trì server sẽ do admin phụ trách.

THân !

All_onlylove

(trong bài viết có từ nào sai chính tả, anh em đừng soi nhé :D )​
 

hanzoo_forever

Thanh Niên Xóm
Qua sự việc vừa rồi ,mình thật sự cũng xin lỗi mọi người về sự sơ xuất không backup về máy hàng tuần ,cũng may trong số Admin diễn đàn cũng còn một người đã backup dữ liệu trong ngày 14/4 vừa qua .Không thì không biết giờ này các bài viết trong 14 ngày qua đi đâu mất :( .Rất xin lỗi mọi người !
 

ßøO ﮒÿU ŊħƯŋ

kOn ngOaN tRò rỌy :">
wOa ùI ìK ckOa wOa
cỐ gắG kHắC pHụC
[ e cKỷ pýK nÓy ếK tkyU --- hẾ hẾ ]
 

Lynk[Min]

Thanh Niên Huyện
á á á
sỬ dỤng 1 nĂm cơ à
ngOn òY

:nguongmo::nguongmo::nguongmo::nguongmo::nguongmo:
 

cau2kemi

<p><span style="font-family: comic sans ms,sans-se
Có ai viết bài ngày 14 ko nhỉ :22124305-2-5I2U:... mà họ có bồi thường cho ta ko :22124305-2-M4361::hoanho:
 

Lynk[Min]

Thanh Niên Huyện
Có ai viết bài ngày 14 ko nhỉ :22124305-2-5I2U:... mà họ có bồi thường cho ta ko :22124305-2-M4361::hoanho:

bỒI bỒi kÁi gì chỨ
cÓ bỒi kÁi nỒi cƠm thÔi
nhỮng bÀi viẾt ngÀy hÔm đÓ admin đà lƯu lẠi hẾt rồI
ko mẤt bÀi đÂu mÀ sợ ;));));));));))
 
Bên trên