So sánh bơm bánh răng và bơm cánh quạt

nhvan226

Thanh Niên Xóm
bơm bánh răng lồng trong là chủng loại bơm có tính năng vận chuyển tích cực . bơm bánh răng xoán có khả năng bơm ở áp suất cao và vượt trội về tính năng bơm chất lỏng có độ nhớt cao hiệu quả.

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về Bơm thùng phuy Hà Nội. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng

Bơm bánh răng và bơm cánh quạt là hai loại máy bơm hiện đại , dược sử dụng nhiều nhất hiện nay, hai mẫu bơm này lại có nhiều đặc điểm chung về hình dáng , Chính vì lẽ đó khách hàng thường sai lầm. Tuy vậy , bơm bánh răng và bơm cánh quạt là hai dòng máy bơm hoàn toàn khác nhau, hoạt động theo nguyên lý khác nhau và có một số ứng dụng khác nhau.

Bơm bánh răng giá rẻ hiệu Nation pump


So sánh bơm bánh răng và bơm cánh quạt

  1. Điểm giống nhau của bơm bánh răng và bơm cánh quạt
Để so sánh bơm bánh răng và bơm cánh quạt trước hết chúng ta tìm điểm giống nhau giữa chúng để hiểu tại sao hai dòng bơm này được yêu thích tới vậy.

Điểm giống nhau giữa bơm bánh răng và bơm cánh quạt:

- Đều là 1 số loại bơm hiện đại , có nhiều ứng dụng và đc sử dụng rộng rãi nhất hiện nay.

- Bơm có tuổi thọ lâu năm , bơm đc nhiều dòng chất bơm đặc biệt

- Hoạt động theo nguyên lý hút đẩy, tạo áp lực hút đẩy chất bơm

Nói chung, bơm bánh răng và bơm cánh quạt đều là loại bơm công nghiệp dễ dàng , giá bán phải chăng , phù hợp với toàn bộ mẫu chất bơm. tùy thuộc vào mong ước mà khách hàng có khả năng chọn lựa dòng bơm phù hợp với chất bơm của mình.

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về máy bơm bánh răng, mời bạn theo click vào bài viết.

  1. phân biệt giữa bơm bánh răng và bơm cánh quạt
Bơm bánh răng và bơm cánh quạt đều tốt, Tuy vậy loại nào tốt hơn, dòng nào phù hợp với mong ước sử dụng của các bạn . Cùng so sánh bơm bánh răng và bơm cánh quạt để tìm điểm khác nhau giữa hai loại máy bơm này, từ ấy có chọn lựa chuẩn xác nhất lúc sử dụng nhé.

Sự khác nhau giữa bơm bánh răng và bơm cánh quạt:

- Kích thước: Nói về kích thước, bơm bánh răng thường có kích thước nhỏ gọn hơn bơm cánh quạt, khiến việc di chuyển , tháo lắp thuận lợi hơn

- vai trò chịu tải: khả năng chịu tải của bơm bánh răng cũng cao hơn bơm cánh quạt, đặc biệt là trong thời giờ ngắn, thời gian chịu tải của bơm bánh răng cực lớn nếu tính trên cùng một doanh nghiệp khối lượng và cùng công suất.

- Áp suất máy: khi so sánh bơm bánh răng và bơm cánh quạt về áp suất máy, máy bơm bánh răng có áp suất cao hơn máy bơm cánh quạt khá nhiều , đó là lý do máy bơm bánh răng phù hợp dùng trong hệ thống thủy lực nhưng lại chỉ sử dụng làm bơm sơ cấp.

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về bơm trục vít nova

nếu như các bạn còn phân vân chưa chọn được mẫu máy bơm phù hợp hoặc cần so sánh bơm bánh răng và bơm cánh quạt kỹ hơn hân hạnh gọi điện Hotline: 0989.775.196 để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.
 
Bên trên