Sim ngũ quý 44444 liệu có mang lại vận xui?

truongnx

Thanh Niên Xóm
Theo quan niệm của không ít người thì số 4 là số tử tức là con số không mang lại may mắn, tài lộc cho con người thậm chí nó còn mang đến những khó khăn, vất vả là đằng khác. Tuy nhiên đây là quan niệm hoàn toàn sai lầm đấy vì mỗi con số đều có 2 mặt của nó có thể thích hợp với người này nhưng lại mang đến khó khăn cho người khác. Với số 4 cũng không phải là ngoại lệ đâu nhé.

Tuy nhiên cũng có khá nhiều người có câu hỏi là sim ngũ quý 44444 một dòng sim đẳng cấp có mang lại khó khăn, vất vả, có nên lựa chọn cho mình hay không? Nếu như bạn đang có câu hỏi này thì tại sao không theo dõi ngay nội dung dưới đây của CHOSIM24H nhỉ?

>>> GIẢI ĐÁP: Mua sim số đẹp giá rẻ như thế nào?

Sim ngũ quý 44444 – Có mang lại khó khăn cho người dùng hay không?

Theo các chuyên gia của Chosim24h thì điều này hoàn toàn không đúng vì sim ngũ quý 44444 có thể đem lại khó khăn cho người này nhưng nếu như phù hợp thì nó còn mang lại may mắn, tài lộc cho người khác nữa đấy. Bởi đơn giản vì số 4 đơn thuần mang khá nhiều những điều tốt đẹp chứ không phải là số tử không may mắn đâu nhé, có thể kể ra như:

3.png


  • Trong thuyết âm dương thì số 4 chỉ những giai đoạn của vũ trụ như Thái dương, Âm dương, Thiếu Dương, Thiếu âm. Đây là sự phát triển cực thịnh hay suy tàn trong xã hội. Có nghĩa là khi bạn sở hữu sim ngũ quý 44444 thì nó có thể mang lại may mắn và dễ dàng hơn trong việc sở hữu chiếc sim số đẹp này.
  • Ngoài ra số 4 còn là số chẵn nó thuộc tính âm vì thế mà thuộc tính này luôn thể hiện cho sự mềm mỏng, không ngoan, nó có tính ổn định, ít sóng gió và biến động.
  • Trong kinh dịch thì số 4 còn thuộc vào quẻ Tốn ứng với sự mềm mỏng và nhu thuận, nó sẽ giúp xua tan đi những mệt mỏi và đem lại niềm vui vì thế sim ngũ quý 44444 sẽ khiến cho con người ta cảm thấy thoải mái và dễ chịu nhất.
  • Đặc biệt nhiều khi số 4 còn thể hiện cho sự nhân từ, ham học hỏi và thông tuệ từ đó dễ thích nghi hơn với điều kiện tự nhiên và có khả năng lan tỏa vươn cao nhanh chóng hơn.
Có thể nói số 4 mang đến cho con người ta cũng không ít những giá trị to lớn đúng không nào vì thế mà khi lựa chọn sim ngũ quý 44444 thì không phải sẽ đem lại khó khăn đâu nhé, khi bạn biết cách lựa chọn thậm chí nó còn đem lại may mắn nhiều hơn so với bạn đang suy nghĩ nữa đấy. Vì thế khi có nhu cầu muốn sở hữu chiếc sim số đẹp có chứa số 4 thì đừng ngần ngại gì mà hãy sở hữu ngay đi nhé, nó sẽ đem lại cho bạn khá nhiều bất ngờ đấy.
 
Bên trên