Kimcuongso
Thanh Niên Xóm
Sử dụng hình ảnh để thể hiện các nội dung trong content marketing không còn là mới. Chúng ta đã phát minh ra rất nhiều phương pháp thể hiện nội dung vô cùng sống động, bắt mắt và hiện đại. Trong số các phương pháp mới đó, infographic đang là một trong các thể loại được ưa chuộng nhất. Đây là một trong những dạng nội dung phổ biến của Visual Content đang được sử dụng nhiều hiện nay.
1. Nội dung phù hợp và đáng tin
2. Đừng chỉ làm theo các dạng đồ thị truyền thống
3. Đừng dùng các clip art có sẵn
4. Lượng chi tiết vừa đủ
5. Kiềm chế với typography
6. Sử dụng các kênh truyền thông để lan tỏa infographic
Hãy sử dụng các bí kíp trên để tạo cho thương hiệu mình một infographic hiệu quả, giúp chiến lược content marketing của bạn đạt được thành công.
Xem thêm:
>> 4 dạng Visual Content phổ biến cho chiến dịch Marketing
>> Digital Marketing là gì? Tổng quan về Digital Marketing
1. Nội dung phù hợp và đáng tin
2. Đừng chỉ làm theo các dạng đồ thị truyền thống
3. Đừng dùng các clip art có sẵn
4. Lượng chi tiết vừa đủ
5. Kiềm chế với typography
6. Sử dụng các kênh truyền thông để lan tỏa infographic
Hãy sử dụng các bí kíp trên để tạo cho thương hiệu mình một infographic hiệu quả, giúp chiến lược content marketing của bạn đạt được thành công.
Xem thêm:
>> 4 dạng Visual Content phổ biến cho chiến dịch Marketing
>> Digital Marketing là gì? Tổng quan về Digital Marketing