[Cần mua] Những lưu ý cần thiết khi mua giường Extrabed khách sạn

tuanlinh1234

Thanh Niên Xóm
5 LƯU Ý KHI MUA GIƯỜNG EXTRA BED KHÁCH SẠN
Giường phụ extra bed là vật dụng không bắt buộc phải trang bị sẵn trong khách sạn. Đa số các khách hàng sẽ chọn loại phòng phù hợp với số lượng người lưu trú. Song khách sạn cần chuẩn bị sẵn để giải quyết các yêu cầu khách nhau đến từ khách hàng của mình. Vậy, cần chú ý điều gì khi chọn mua giường extra bed cho khách sạn?
1. Giường extra khách sạn là gì?
Đầu tiên, đây là là giường thêm cho khách sạn, giường phụ. Thông thường, việc thêm dịch vụ cung cấp loại giường này sẽ xảy ra trước khi khách hàng nhận phòng. Khi được khách hàng yêu cầu, khách sạn sẽ lấy giường extra bed ra, kiểm tra chất lượng và vệ sinh sạch sẽ để đưa vào phòng. Đây là dịch vụ gia tăng, có tính phí.
GIƯỜNG PHỤ KHÁCH SẠN, EXTRA BED 4
4p3WTYJSTtmpGLqFTIjfx4RzP5CgiCY-ZOL_trcJ7aH-9UnE8t7tVVT8K-w10qatC7kKLuWV08n_mhDrHy90U4kdTI0CCuc3JoJ-ap48LRh9nOWDUlcnf05AZFoHKY8R44RFn1j7

2. Lưu ý khi chọn giường extra bed cho khách sạn?
Có rất nhiều mẫu giường phụ trên thị trường với đa dạng kích thước, kiểu dáng, chất liệu khách nhau. Đối với các khách sạn khi chọn mua sẽ tính đến bài toán chi phí đầu tiên. Song đây không phải là yếu tố quan trọng nhất. Có 1 số điểm cần lưu ý khi xem xét chọn mua bởi khách sạn:
GIƯỜNG PHỤ KHÁCH SẠN, EXTRA BED
2.1 Giường extra bed khách sạn phải thỏa mái, mềm vừa phải.
Đây là điều bắt buộc mà các loại giường cho khách sạn đều phải có. Điều quan trọng nhất trong ngành khách sạn đó là phải làm cho khách hàng cảm thấy như đang ở chính căn nhà của mình. Vì vậy việc lựa chọn chất lượng đệm cho giường extra vô cùng quan trọng. Xét cho cùng, nếu ngay cả chất lượng giấc ngủ cơ bản nhất khách hàng khi lưu trú. cũng không được đảm bảo, thì làm thế nào phản ánh được chất lượng thực sự của khách sạn
2.2 Sự bền bỉ của giường gấp khách sạn..
Tuy rằng đây không phải là vật dụng thường được sử dụng, tuy nhiên nó cũng cần chịu tải tốt và bền. Giường phụ thường được dùng nhiều trong khoảng thời gian nhất định, như mùa cao điểm của du lịch. Các vật dụng trong khách sạn thường khấu hao tương đối nhanh. Vì vậy khi chọn mua bất cứ sản phẩm gì, xét về chi phí kinh tế cũng nên chọn sản phẩm bền, chất lượng tốt thay vì giá rẻ.
frsSfZGEo5aFEIb_eYGxoqhBhrCv4cQC21Yv0vze7mElea6OWOiDCunYTKslnY4YA_H8Y6A2cAt0fhOmZbb2KhqbX1sV-8FKGTZt9Cwx_M-PoAoHZIJN-jmfkZQy79yQME5oArqY

2.3 Giường extra bed khách sạn nên dễ dàng sử dụng và bảo quản.
Cũng bởi đây không phải là sản phẩm được dùng hằng này, nên cần xem xét không gian khi lưu trữ. và cũng cần sản phẩm có thể dễ dàng sử dụng, không cần huy động nhiều nhân lực khi di chuyển. Do đó, giường có thể gấp lại được và có bánh xe là phù hợp nhất cho khách sạn.
2.4 Sự xuất hiện của giường phụ extra bed trong phòng phải phù hợp với môi trường chung của phòng khách sạn.
Bất cứ thiết kế vật dụng nào của khách sạn cũng sẽ ảnh hưởng lớn đến ấn tượng của khách hàng về khách sạn. Vì vậy, cần lựa chọn sản phẩm có thiết kế đẹp, chắc chắn, mang lại cảm giác là sản phẩm cao cấp, được thiết kế tối ưu.
Mặc dù giường phụ có thể không được sử dụng phổ biến trong khách sạn. Nhưng bất kỳ dịch vụ nào của khách sạn đều phản ánh hình ảnh. Vì vậy khi mua loại đồ nội thất này, bạn nên chú ý đến nhiều chi tiết khác nhau để cung cấp dịch vụ tốt hơn cho khách hàng.
GIƯỜNG PHỤ KHÁCH SẠN, EXTRA BED
hmDwRKtUD1xo-8ODNvdRIz9z3uEn-I-C9-QBTHGkW2eOXncKIrQtOtvbsY_TZCW4VRO-gsQ2m0viUCUZjtbs9dUvAGMRcpwBRJnvZClChfhiJBzGO6HyK3M_Mw6dnXliGHC13DL2

3. Mua giường extra bed cho khách sạn ở đâu.
Hành Tinh Xanh chuyên cung cấp trang thiết bị cho khách sạn, nhà hàng. Với hơn 15 năm phát triển và uy tín trên thị trường. Chúng tôi luôn có sẵn sản phẩm này tại công ty.
Quý khách có thể tham khảo trực tiếp sản phẩm qua đây: Giường phụ khách sạn (extra bed)
Chúng tôi miễn phí giao hàng nội thành Hà Nội với sản phẩm này.
 
Bên trên