[Cần bán] Nhà khối cầu trượt liên hoàn gỗ 3 khối ngoài trời PW-1516

playwoodseo

Thanh Niên Xóm
Nhà khối cầu trượt liên hoàn gỗ 3 khối ngoài trời PW-1516
  • Kích thước: Liên hệ
  • Chất liệu: Gỗ, nhựa cao cấp, sắt sơn tĩnh điện
  • Màu sắc: Phối các màu
  • Độ tuổi sử dụng: 1 – 5 tuổi
  • Bảo hành: 12 tháng
Nhà khối cầu trượt liên hoàn gỗ 3 khối ngoài trời PW-1516

Nhà khối cầu trượt liên hoàn gỗ 3 khối ngoài trời PW-1516
– Bộ cầu trượt liên hoàn được thiết kế khoa học, đẹp mắt và phù hợp với số lượng trên 10 bé cùng chơi 1 lúc, bộ sản phẩm bao gồm: 2 cầu thang, 1 vách leo, 1 cầu trượt đơn gỗ, 1 cầu trượt đôi gỗ, 1 cầu trượt xoắn nhựa, 1 bộ leo trèo bằng nhựa cao cấp, 1 ống chui gỗ, 1 cầu thăng bằng.
– Tất cả các khối được kết hợp với nhau 1 cách khoa học nhất, giúp các bé chơi và vượt qua thử thách của các trò chơi, hoạt động thể chất tốt nhất và tư duy khi chơi.
– Được sản xuất từ chất liệu gỗ tự nhiên, nhựa cao cấp, sắt sơn tĩnh điện phù hợp với điều kiện thời tiết ngoài trời tại Việt Nam.
– Nhà khối cầu trượt gỗ 3 khối ngoài trời PW-1516 sử dụng cho các bé từ 1 – 5 tuổi, phù hợp với không gian có diện tích lớn như sân trường mầm non, sân khu vui chơi ngoài trời cho bé, sân khu chung cư, sân khu đô thị.
cầu trượt liên hoàn ngoài trời được đồ chơi Thuận Phát bảo hành và bào trì chuyên nghiệp và kịp thời nhất. Sản xuất và lắp đặt đảm bảo tiến độ và chất lượng, cũng như giá cả cạnh tranh nhất. Sản xuất sản phẩm theo yêu cầu kích thước, màu sắc của quý khách hàng, phù hợp với không gian, với nhu cầu sử dụng cũng như đảm bảo chi phí tốt nhất cho khách hàng.
Công Ty Playwood là cơ sở sản xuất các thiết bị, đồ chơi cho mầm non như nhà khối liên hoàn bằng gỗ, cầu trượt liên hoàn trong nhà chất lượng, đảm bảo tiêu chuẩn kĩ thuật theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, với cam kết mang lại những sản phẩm giá rẻ nhất đến tận tay người tiêu dùng. Liên hệ đặt hàng với chúng tôi theo số điện thoại 0962.182.116, quý khách sẽ nhận được dịch vụ tư vấn và chăm sóc tốt nhất.
 
Bên trên