[Cần bán] Mẫu thiết kế căn hộ chung cư đẹp, trọn gói giá rẻ

noithatsaokim

Thanh Niên Xóm
Thiết kế nội thất xưa nay là một trong những yếu tố hoàn thiện quan trọng quyết định đến vẻ đẹp của không gian sống và làm việc. Nếu như thiết kế nội thất văn văn phòng thể hiện sự chuyên nghiệp cũng như đẳng cấp thương hiệu của doanh nghiệp thì thiết kế nội thất chung cư lại thể hiện đậm nét dấu ấn phong cách cá nhân của gia chủ. Với tầm nhìn chiến lược, kinh nghiệm chuyên môn vững vàng, đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, Nội thất Sao Kim đã tư vấn và thiết kế hàng trăm dự án nội thất chung cư hiện đại, tiện nghi và đẹp mắt cho các quý khách hàng trên khắp cả nước.
1. Phong cách thiết kế nội thất chung cư của Saokimdecor
Đi qua một chặng đường 10 năm, cái tên Saokimdecor đã đã trở thành 1 thương hiệu về thiết kế và thi công nội thất chung cư, được nhiều khách hàng trên cả nước đón nhận và trao gửi niềm tin. Kết quả đó là cả một quá trình phấn đấu và làm việc không biết mệt mỏi của tập thể anh em công ty.
Với kinh nghiệm dày dặn nội thất Sao Kim đã tự xây cho mình những phong cách, những mẫu thiết kế căn hộ chung cư đẹp, đáp ứng thị hiếu của khách hàng.
Thiết kế nội thất chung cư phong cách hiện đại
[IMG]

Thế nào là phong cách hiện đại? Đó là phong cách thiết kế tối giản, đơn giản về nội thất, đơn giản về màu sắc, đơn giản về phối cảnh không gian. Đơn giản mà hiện đại, hiện đại nhưng đơn giản đó chính là phong cách của Saokimdecor. Chúng tôi tập trung sử dụng gam màu sáng trung tính như màu trắng, màu be để trang trí, nội thất đơn giản ít họa tiết rườm rà, phối cảnh nội thất sắp xếp không yêu cầu sự cân xứng, tiết kiệm tối đa không gian sử dụng.
Phong cách thiết kế tối giản này chúng tôi sử dụng với những thiết kế nội thất chung cư có diện tích nhỏ, không gian hẹp.
Thiết kế nội thất chung cư phong cách Scandinavian
[IMG]

Phong cách nội thất Scandinavian ra đời dựa trên điều kiện khí hậu đặc trưng của vùng Bắc Âu. Đặc trưng nổi bật của phong cách này là sử dụng màu trắng, màu đất và các vật liệu thô mộc như gỗ tự nhiên, da và lông thú. Tất cả các yếu tố này cộng hưởng tạo nên một không gian sống thông thoáng, tràn ngập ánh sáng và sự sang trọng. Chất hoang dã và thô mộc cùng với ý tưởng thiết kế của kiến trúc sư, tạo nên một không gian tinh tế, trong trẻo và khá nhẹ nhàng cho cuộc sống hiện đại.
Thiết kế nội thất chung cư phong cách tối giản
[IMG]

Tối giản đến từng chi tiết, lược bỏ hết những phần phức tạp và rối rắm, lấy ít làm nhiều, ít là đẹp, đẹp là ít chính là những đặc trưng cơ bản của mẫu thiết kế nội thất chung cư tối giản.
Đơn giản không có nghĩa là sự sơ sài, mà là sự tối giản có chọn lọc và khoa học, chú trọng phần nhiều đến công năng sử dụng của nội thất hơn là những kiểu trang trí phức tạp. Cùng với đó là đơn giản hóa màu sắc, hạn chế sử dụng quá nhiều màu cùng lúc; chú trọng đến việc sử dụng ánh sáng tự nhiên tạo nên một phối cảnh không gian hiện đại và có phần khác biệt.
Thiết kế chung cư phong cách Đài Loan (Taiwan)
[IMG]

Phong cách này là sự pha trộn của phong cách tối giản và hiện đại, bắt nguồn từ Đài Loan. Những hình khối, đường nét đơn giản của nội thất cũng chi tiết mềm mại và sự tối giản trong thiết kế được kiến trúc sư chú trọng. Ngoài ra những yếu tố như ánh sáng, gỗ tự nhiên cũng được để tâm. Qua đó mang đến cho gia chủ mẫu thiết kế căn hộ chung cư đẹp, dễ chịu, thư thái sau ngày làm việc mệt mỏi.
...
Hành trình khẳng định và thể hiện mình trong phong cách thiết kế nội thất chung cư còn dài nhưng với những gì đã đạt được Saokimdecor tin rằng trong tương lai, phong cách thiết kế của chúng tôi sẽ có mặt ở khắp các căn hộ chung cư trên cả nước.
 
Bên trên