Mai Chiếu Thủy bonsai mini dáng đẹp

buiphat

Thanh Niên Xóm
Mai chiếu thủy bonsai là một loại cây rất quen thuộc đối với những người chơi cây cảnh và bonsai. Với vẻ đẹp độc đáo và tuyệt diệu không chỉ làm cảnh đây còn là loại cây mang nhiều ý nghĩa phong thủy cho người chăm sóc vào tạo dáng.
Đặc điểm của cây Mai Chiếu Thủy bonsai
Mai Chiếu Thủy thuộc họ Trúc đào cây gỗ, thân xù xì, nhiều cành nhánh nhỏ dễ uốn nắn và cắt tỉa. Mai Chiếu Thủy ra hoa màu trắng, nở hoa quanh năm, có mùi thơm nhè nhẹ dễ chịu.
cây mai chiếu thủy

Việc chăm sóc và xử lý cây cho hoa theo ý muốn để thực hiện, chỉ cần chăm chút đủ nước là có kết quả.
Mai Chiếu Thủy cỡ lớn thường được đặt ở những vị trí đặc biệt như trước nhà, sân vườn hoặc hành lang. Còn những cây bonsai bé thường được đặt ở trên bàn uống trà, bàn tiếp khách, bàn làm việc.
Ý nghĩa phong thủy của cây Mai Chiếu Thủy
Mai Chiếu Thủy được xem là biểu tượng của sự bền vững. Đây là loại cây giúp trấn an long mạch và kích thêm vân tiền tài cho gia chủ. 5 cánh hoa Mai Chiếu Thủy mọc ra đều nhau. Hướng của hoa luôn hướng xuống đất ý nghĩa là hướng thổ. Nó giúp tăng cường khả năng trấn yểm long mạch, mạng lạng vượng khí cho ngôi nhà và trấn giữ đất đai cho gia chủ.
Bạn muốn tìm hiểu thêm về cách chăm sóc Mai Chiếu Thủy bonsai hay mua chậu cây bonsai liên hệ với Thế giới cây xanh Megabiz Green để được tư vấn.
 
Bên trên