[Cần bán] Lưu ý thiết kế nội thất chung cư cho thuê

noithatsaokim

Thanh Niên Xóm
Hiện nay, nhiều người có nhu cầu mua căn hộ không chỉ để ở mà còn để cho thuê. Vấn đề thiết kế nội thất chung cư cho thuê cũng quan trọng vì nó ảnh hưởng rất lớn đến quyến định của người đi thuê nhà! Vậy, thiết kế nội thất cho một căn hộ cho thuê và căn hộ dùng để ở có sự khác biệt như thế nào? Nội thất Sao Kim sẽ giúp bạn làm rõ những vấn đề này.
Nếu các căn hộ để ở, gia chủ coi trọng thiết kế có tính thẩm mỹ caothể hiện cá tính vào tổ ấm của mình thì với căn hộ cho thuê, bền và công năng sử dụng là hai yếu tố hàng đầu mà gia chủ quan tâm. Nên khi thiết kế bạn nên lưu ý những điều sau:
  1. Thiết kế đơn giản
[IMG]

Ưu điểm lớn nhất của phong cách thiết kế nội thất căn hộ chung cư đơn giản chính là giá trị thực dụng cao, chỉ sử dụng những thứ thật sự cần thiết và lược bỏ những chi tiết rườm rà. Những thiết kế đơn giản phù hợp với xu hướng chung, hợp thị hiếu của nhiều đối tượng khách hàng. Tiết kiệm cho phí cũng là một trong những ưu điểm lớn khi thực hiện thiết kế theo phong cách đơn giản, các gia chủ có thể tiết kiệm một số tiền không nhỏ nhờ sử dụng phong cách thiết kế này. Điều này đáp ứng được tiêu chí mà gia chủ đặt ra khi thiết kế căn hộ cho thuê: vừa đảm bảo được công năng vừa tiết kiệm chi phí.
  1. Sử dụng vật liệu thô, nhám cho sàn
[IMG]

Gỗ, gạch men nhám mặt là những vật liệu phù hợp để lót sàn. Sàn gỗ mang lại cảm giác ấm cúng, sạch sẽ. Đặc biệt, sàn gỗ được ưu tiên sử dụng ở phòng ngủ vì cảm giác ấm áp mà vật liệu này mang lại và phòng ngủ thì sàn gỗ sẽ ít bị trầy xước hơn các không gian khác. Với gạch men nhám, đây là loại vật liệu thường được sử dụng ở phòng tắm vì những ưu điểm như độ bền cao, sử dụng lâu dài qua thời gian, không bị nấm mốc, ố vàng, ít bị trơn trượt.
  1. Dùng sơn thay cho giấy dán tường
Chúng tôi giới thiệu loại sơn phù hợp cho loại căn hộ này chính là sơn bóng. Ưu điểm lớn nhất của loại sơn này chính là dễ lau chùi, ngoài ra, dùng sơn sẽ có độ bền tốt, dễ dàng sơn lại nếu bị trầy . Trong khi đó, giấy dán tường đa dạng về hoa văn và màu sắc nhưng lại rất khó để làm sạch, dễ bị trầy xước và rách trong quá trình sử dụng .
  1. Tối đa hóa công năng sử dụng
[IMG]

Với những căn hộ chung cư, hạn chế lớn nhất là diện tích, vì vậy làm cách nào để khai thác triệt để mọi khoảng không để phục vụ nhu cầu sinh hoạt hằng ngày là điều quan trọng nhất. Tuy nhiên, việc tối đa hóa công năng vẫn phải đảm bảo được tính thẩm mỹ để mang đến cái nhìn hài hòa cho căn hộ. Những vật dụng đa năng là những lựa chọn hoàn toàn phù hợp với những căn hộ cho thuê.
  1. Lưu ý khi sử dụng đèn trang trí
Với căn hộ cho thuê, bạn không nên sử dụng đèn trang trí rời mà nên gắn tường hoặc treo trên trần để tránh hỏng hóc, rơi vỡ.

Bạn cần tư vấn về quy trình làm việc và chi phí thiết kế thi công nội thất hãy gọi ngay cho Saokimdecor qua số điện thoại 0987355657 để được tư vấn.
 
Bên trên