kiLL.... Ai dám k????

hoang.se7en

Thanh Niên Xóm
Ngày hôm qua 1/6/2010 toà án Trung Sơn tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc vừa đưa ra xét xử một vụ án đặc biệt nghiêm trọng, bị cáo là một nữ sinh viên năm thứ nhất, 18 tuổi đã giết hại cha mẹ nuôi, phân nhỏ thi thể cho vào 42 túi nilon giấu trong toilet.
tixung.jpg
[/URL] Uploaded with ImageShack.us[/IMG]

Tối 11/9/2009 Tề Bình Bình ngồi ở nhà lướt web như mọi hôm, bố mẹ Bình ra ngoài về muộn nên cô gái trẻ thả sức lang thang internet mà không để ý gì tới bài vở dù mới trở thành sinh viên năm thứ nhất. Vừa về đến nhà, hai ông bà lại ca bài cai muôn thủa – cãi vã, đòi ly dị. Ông Tề Quân (tên nhân vật đã được thay đổi) bỏ vào phòng nằm, nhưng bà Quân vẫn không chịu buông tha mà tiếp tục “ca thán” chồng.


Căn nhà nhỏ thuê tạm tại thị trấn Sa Khê thành phố Trung Sơn, Quảng Đông là nơi trú ngụ của một gia đình, hai vợ chồng và cô con gái 18 tuổi. Ông Quân trước làm lái xe, nhưng sau một vụ tai nạn phải bỏ nghề, sức khoẻ giảm sút. Ở nhà, không kiếm ra tiền khiến cuộc sống vợ chồng ông bà thường xuyên xảy ra những cuộc cãi vã, ông Quân luôn dành phần thua một khi bà vợ đưa ra đề nghị ly hôn.
Chứng kiến cảnh cha mẹ cãi nhau, thấy bà Quân vẫn cứ được đà mắng chồng sa sả Bình lặng lẽ đứng dậy lấy chiếc túi nilon cũ chụp lên đầu người mẹ và bịt chặt miệng bà lại. Người mẹ giãy giụa, ú ớ nhưng không lại với đứa con gái đang tuổi ăn tuổi lớn, chỉ ít phút sau người bà mềm oặt, gục xuống.

Ông Quân đã đi nằm, thấy vợ không nói tưởng mọi việc đã yên ổn. Đang thiu thiu ngủ, bất thình lình bị chính đứa con gái cầm túi bóng chụp đầu, bóp cổ cho đến tắt thở. Từ sau vụ tai nạn, ông Quân trải qua một cơn đột quỵ nên vận động khó khăn hơn trước. Chỉ 30 phút đồng hồ, hai vợ chồng ông đã mất mạng dưới tay đứa con mà họ đem về nuôi nấng, chăm sóc từ khi còn đỏ hỏn

Không biết có phải do đọc quá nhiều những truyện, xem quá nhiều phim kinh dị hay không mà đứa con gái mới 18 tuổi đầu ấy dám giết chết cả cha lẫn mẹ mà hề cảm thấy ghê tay hay cắn dứt lương tâm.
tixung1.jpg
[/URL] Uploaded with ImageShack.us[/IMG]
Căn hộ nhỏ thuê tạm tại thị trấn Sa Khê thành phố Trung Sơn, Quảng Đông nơi Bình và bố mẹ đã sinh sống.

Ngày 15/9/2009, thấy mùi hôi thối nồng nặc phát ra từ ngôi nhà này, nhiều người dân xung quanh đã yêu cầu chính quyền kiểm tra. Sự thực kinh hoàng mới bị phát giác. Tề Bình Bình bị bắt ngay tại nhà trong khi những túi nilon đựng xác đã phân huỷ.

Chiều hôm qua 1/6, khi trả lời trước toà Tề Bình Bình khai rằng mình giết cha mẹ là muốn giúp họ kết thúc cuộc sống đau khổ, suốt ngày đòi cãi nhau, ly dị. “Bố mẹ thường xuyên cãi nhau vì bố không làm ra tiền, mẹ lúc nào cũng đòi ly hôn. Cháu can mãi không được nên mới nảy sinh ý nghĩ ấy”.

Mẹ đẻ của hung thủ mà trước đây Bình vẫn gọi là dì ruột hôm qua cũng có mặt tại phiên toà. Chị cho biết, do vợ chồng chị gái mình, tức hai nạn nhân lấy nhau đã lâu mà không có con, khi sinh Bình được 3 ngày tuổi bà đã giao lại cho vợ chồng chị gái nuôi dưỡng và nhận làm con. Sau khi bị bắt, hung thủ mới biết thân phận thực sự của mình.

“Hai nhà chúng tôi ít khi qua lại. Năm 2007 Bình nó có về Hà Nam học cấp 2 và ở nhà tôi một thời gian. Nó sống khép kín, nhưng thành tích học tập rất tốt. Từ khi chuyển đến Trung Sơn học cấp ba, đại học tôi cũng mới chỉ gặp cháu có một lần” – người mẹ đau khổ cho biết.

Cuối ngày xét xử, mẹ ruột, cậu và bác cả của hung thủ được phép gặp, Bình chỉ nói “Con sai rồi, con không muốn chết!” Cả nhà cùng khóc, giọt nước mắt muộn màng.

Hết ý kiến vì k biết nÓi j..... 2`
 

suiz

Thanh Niên Xóm
Chúa ơi........... Thật là kinh khủng. Không biết cô bé còn cơ hội làm lại????
 
Bên trên