Giải mã hình xăm 'chỗ nhạy cảm' của mỹ nữ Việt

bỐg + hƯ hỎg

—ø—ßôg'…ßißoo —ø—
Khác với nam giới, hình xăm để thể hiện sức mạnh, sự quyền uy, hình xăm dành cho phái nữ như một thứ trang sức cá tính và lạ mắt. Các bạn gái rất băn khoăn khi quyết định đến với loại hình nghệ thuật này và sẽ mất nhiều thời gian để lựa chọn mình sẽ xăm hình gì và ở vị trí nào. Bạn có thấy rằng rất bí ẩn và khó hiểu là tại sao con gái đa số đều thích một hình xăm ở gáy, lưng hoặc cổ tay không?

Có hai lý do được đưa ra:

Thứ nhất, cổ tay và gáy là những vị trí dễ để "khoe" nhưng không quá phô trương và lộ liễu. Khi bạn chỉ cần vờ xoay nhẹ cổ tay hoặc nhẹ nhàng vén tóc sang một bên là đã đủ cho hình xăm lộ ra và thu hút ánh mắt người đối diện. Cổ tay và phần gáy cũng là những vị trí con gái thường sử dụng trang sức, trong trường hợp này hình xăm như môt thứ trang sức lạ mắt dành cho những cô gái cá tính.

Lý do thứ hai, nghe có vẻ cũng rất hợp lý, đó là: vùng dưới cổ tay, lưng và sau gáy đều là những vùng nhạy cảm của người con gái. Những vị trí này tập trung nhiều dây động mạch và dây thần kinh cảm giác, vì vậy, bạn cũng không quá ngạc nhiên vì sao các cô gái luôn thích nhận một nụ hôn vào khu vực gáy hay một cái vuốt ve nơi dưới cổ tay và lưng. Một hình xăm ở những vị trí này như một sự khiêu khích và một lời ngầm chủ động dành cho những ai đang quan tâm :22124305-2-325157::22124305-2-325157::22124305-2-325157:
 

Lynk[Min]

Thanh Niên Huyện
uẦy
sĂm ghÊ bỎ xỪ
nhìn ....kinh kinh thẾ nÀo ý
nhƯ bỤi đỜi
hỢ hỢ
 

Tóc Vàng Hoe

_______Smile____
mềnh cũng thik săm 1 chữ nhỏ nhỏ ở tay nhưng lại sợ .... .
 

Lynk[Min]

Thanh Niên Huyện

Tóc Vàng Hoe

_______Smile____
mi mÀ xĂm...rA ngoÀi đường thỂ nÀo người tA cŨng bẢo mi lÀ.......thẰng nghiỆn
=))=))=))=))=))=))

cái đó k quan trọng lắm sói ak :-j quan trọng là khi ta muốn tẩy hình xăm đó đi thì ...đau lắm @-) .
 

Lynk[Min]

Thanh Niên Huyện
@@: đAu phẢi chịu chỨ biẾt lÀm sAo
ai bẢo cứ thích....đÚ
=))=))=))=))=))=))
 
he..hình xăm ở vùng đen tối.....sẽ ưu đãi hơn..!!!! ...=)))
 

Tóc Vàng Hoe

_______Smile____
Bên trên