Dấu hiệu trc khi chia tay của 12 cung

Dấu hiệu trước khi chia tay của 12 cung
Tình yêu là thứ con người khó nắm bắt nhất, có người lý trí trong tình yêu nhưng có người lại hiến dâng hết cho tình yêu mà không đòi hỏi. Còn khi chia tay họ có những dấu hiệu gì đặc biệt?


Cung dương cưu: Không có dấu hiệu cụ thể

Cung dương cưu từ trước tới nay được xem là người làm trước nghĩ sau, chuyện yêu đương cũng không phải ngoại lệ. Dương cưu có thể vì một phút kích động mà tin tưởng một chuyện tình cảm nhưng cũng vì một phút kích động mà chia tay. Có thể nói dương cưu không có dấu hiệu cụ thể trước khi chia tay, khi yêu thì luôn chỉ biết đến bản thân mình, nói chia tay là chia tay, nhưng đến ngày thứ hai có khi lại bình thường và muốn ở bên cạnh bạn. Tính khí của họ như những đứa trẻ, nếu dương cưu chân thành yêu bạn thì dù nói chia tay với bạn thế nào anh ấy cũng vĩnh viễn không cách xa bạn, còn nếu không yêu anh ấy sẽ chia tay bạn bằng tốc độ nhanh chóng.

Cung kim ngưu: Tinh thần hay phẫn nộ

Cung kim ngưu trong tình yêu là người luôn biết nhẫn nại, thông thường một khi lựa chọn yêu một người là không dễ dàng để nói chia tay. Cho dù mối quan hệ căng thẳng, họ cũng chỉ phẫn nộ tương đối, luôn giữ được sự hài hòa, đối xử tốt với đối phương. Nhưng sự nhẫn chịu của kim ngưu là có giới hạn, một khi giới hạn của kim ngưu đạt đến mức độ nhất định là họ sẽ tức giận đùng đùng. Dấu hiệu chia tay của cung kim ngưu chính là sự phẫn nộ liên tiếp.



Cung song tử: Dần dần lạnh lùng

Cung song tử là người luôn theo đuổi cảm giác mới, vì thế họ không thích thái độ bất biến. Trong tình yêu họ cũng luôn theo đuổi sự kích thích mới mẻ. Một khi mất đi độ nóng trong tình yêu, là họ tỏ ra lạnh lùng trong chuyện tình cảm, nhưng cần chú ý lúc này họ xuất đề nghị chia tay rồi. Dấu hiệu chia tay của song tử là thái độ dần dần.

Cung cự giải: Khi mâu thuẫn quan tâm chú ý bạn hơn trước

Cũng giống như cung kim ngưu, cự giải là người luôn bao dung, khi gặp bất trắc về chuyện tình cảm họ sẽ chọn cách bao dung, có thể trong lúc cao trào họ sẽ phẫn nộ, nhưng bình tĩnh lại họ sẽ quan tâm và chăm sóc bạn nhiều hơn trước. Vì họ vẫn đang quan tâm đến tình cảm, không thích sự thay đổi trong chuyện tình cảm, nhưng khi mọi thứ không đúng như hy vọng họ sẽ chọn cách rời xa, vĩnh viễn không quay đầu.

Cung sư tử: Không còn khoe khoang trước bạn

Cung sư tử khi yêu một người là không ngừng khoe khoang và thể hiện ưu điểm của mình trước mặt đối phương. Nếu có một ngày sư tử không còn nhiệt tình, cũng không còn thể hiện bản thân mình trước mặt đối phương chứng tỏ đang chuẩn bị để chia tay bạn rồi.

Cung xử nữ: Ít chỉ bảo hơn

Cung xử nữ khi yêu luôn có cảm giác của một giáo viên, vì xử nữ luôn hy vọng người mình yêu hoàn thiện, bất cứ lúc nào bạn cũng có thể thấy xử nữ luôn muốn chỉ bảo người yêu của mình. Khi đối phương không đạt được tiêu chuẩn của mình, họ sẽ cảm thấy chản nản và không muốn training nữa, lúc này họ đã chán tình yêu.

Cung thiên bình: Sau chiến tranh lạnh đột nhiên tận tụy hơn

Cung thiên bình khi yêu cho rằng: Ở bên cạnh bạn đã là cho bạn một danh phận, còn thời gian dành cho người khác. Cung thiên bình mặc dù là nhà ngoại giao nhưng lại nợ một người duy nhất là đối phương của mình. Sau một cuộc cãi nhau đột nhiên có ngày tận tụy hơn chứng tỏ đang có ý định chia tay với bạn.

Cung bò cạp: Không còn giám sát nữa

Cung bò cạp là người luôn chú tâm và cố chấp với tình yêu. Có thể xem tình yêu của bò cạp sâu sắc, bạo lực, ghen tuông, vứt bỏ tình cảm là điều không dễ dàng đối với họ. Nhưng nếu có môt ngày bò cạp không còn giám sát hoặc cấm đoán bạn chứng tỏ anh ấy đang muốn cách xa tình yêu của mình.

Cung nhân mã: Đa tình thường đổi mới

Sự đa tình của nhân mã và song tử không giống nhau, song tử cùng lúc có thể yêu nhiều người, còn nhân mã lại từng người đến một. Vì thế nhân mã khi yêu một người họ sẽ chuyên tâm trong một khoảng thời gian, nhưng khi không còn yêu nữa họ sẽ theo đuổi mục tiêu mới không cần che đậy. Vì thế khi nhân mã bắt đầu hứng thú với người khác là họ đang chuẩn bị theo đuổi mục tiêu mới.

Cung ma kết: Có sự khác biệt quá lớn về thân phận

Ma kết luôn coi trọng sự nghiệp, người yêu có thể không có tiền nhưng không thể không có sự nghiệp, điều ma kết cần nhất là tương lai tiền đồ của đối phương. Bản thân ma kết hết sức nỗ lực đối với sự nghiệp, nếu có ngày họ đạt đến mức độ cao về sự nghiệp, còn người yêu lại chỉ ở mức bình thường, ma kết sẽ cho rằng đối phương không hợp với mình mà muốn chia tay. Ma kết muốn người yêu có tiền đồ lớn hơn chính mình.

Cung bảo bình: Ngày càng mất dấu vết

Cung bảo bình là người thích có tự do cao độ. Đối với tình yêu, họ càng cần tự do, họ không thích bị đối phương trói buộc. Khi yêu không nhận điện thoại của đối phương, thường xuyên mất tích là điều thường thấy. Khi bảo bình cảm thấy mình bị người yêu trói buộc và họ biến mất tăm cũng là lúc bảo bình ngày càng tuyệt vọng với tình yêu.

Cung song ngư: Tình địch xuất hiện

Cung song ngư đa tình, họ không phân biệt rõ ràng tình cảm của mình, họ không thể cưỡng lại sự quan tâm chăm sóc của người khác. Cho dù song ngư đã có người yêu nhưng một ai đó vẫn quan tâm chăm sóc, song ngư sẽ điên đảo theo và yêu đối phương từ lúc nào. Vì thế khi yêu song ngư bạn cần cẩn thận, nếu có người bạn nào đó bên cạnh chăm sóc họ thì cũng dễ dàng cướp họ đi.

COI ĐI XONG THÌ TKS TỚ CÁI:22124305-2-1101436:CHO SƯỚNG
 

.AJ.

Jinny Yumi
chưa iêu chưa biết , đợi khi nào yêu oài ct xem có đúng ko :22124305-2-XNJ::22124305-2-XNJ::22124305-2-XNJ:
 

DunG kẹO

c0n gÁi Bi Kul
ờ hỚ ...........................ta xử nữ đêy .............................hê hê ............
 
Bên trên