[Cần bán] Công ty Sơn Epoxy Kim Loan chúng tôi tự hào là đơn vị chuyên thi công sơn epoxy hàng đầu, cho chất lượng

compayseonline

Thanh Niên Xóm
Tầng hầm là một nơi thường có nhiều xe máy và xe ô tô qua lại với những thiết bị này dần dần sẽ làm cho bề mặt sàn của tầng hầm thường xuyên phải chịu các tác động mạnh và các yếu tố về môi trường.

Nếu như là các sàn bình thường khác thì việc chống chịu là không thể nào, vậy nên biện pháp khắc phục bây giờ chỉ có thể là sử dụng hi công sơn epoxy tầng hầm gửi xe của các khu vực khác nhau.

Khi nào nên thi công sơn epoxy tầng hầm gửi xe?
-Khi mà bề mặt sàn tầng hầm trở nên xuống cấp trầm trọng có thể nhận biết nó qua những dấu hiệu như: nứt nẻ, bong tróc, vỡ. Đây là những dấu hiệu xuống cấp và một một khi nó đã xuống cấp trầm trọng thì chỉ có làm một bề mặt sàn mới hoàn toàn vì vậy chi phí mà nó mang lại là rất lớn. Vậy nên đã giảm thiểu sự tác động cũng như là cải thiện lại bề mặt sàn thì việc thi công sơn epoxy cho sàn tầng hầm là điều phù hợp nhất. Ngoài ra, việc xuống cấp trầm trọng cũng do một phần không chịu bảo quản, bảo trì bề mặt sàn.

-Lưu ý là hãy cải thiện bề mặt sàn trước khi nó xuống cấp trầm trọng cũng như là bảo quản cho dù là một bề mặt sàn tốt đến đâu cũng như là đầy đủ chức năng đến đâu thì việc không chịu bảo dưỡng, bảo trì sẽ làm cho bề mặt sàn bị hư hại theo thời gian. Việc sử dụng sàn epoxy cho tầng hầm cũng chỉ là để giảm thiểu lại các trường hợp như thế này, vì vậy khi đã sử dụng sàn nên vệ sinh và bảo quản thường xuyên hơn nhé.

Giải pháp thi công sơn epoxy tầng hầm gửi xe


Thông thường, giải pháp sơn sàn epoxy sẽ phụ thuộc vào tình hình của bề mặt sàn như: độ phẳng, độ ẩm, nhu cầu,…Tuy nhiên, với các công trình mà tongkhoson.com chúng tôi đã thực hiện, đa số sẽ sử dụng theo các phương pháp sau:

Đối với hành lang di chuyển, ram rốc: sử dụng phương pháp thi công sơn epoxy chống trơn trượt. Phương pháp này giúp tạo độ bám tốt hơn, tăng độ an toàn khi di chuyển. Ngoài ra, với 2 bên thường sử dụng thêm sơn phản quang giúp tăng tầm nhìn và kiểm soát di chuyển tốt hơn ngay cả khi thiếu ánh sáng.

Đối với khu vực sàn để xe: dùng sơn epoxy phủ sàn hệ tự san phẳng hoặc sơn epoxy hệ lăn 3 lớp, đây là phương pháp được lựa chọn chủ yếu vừa đủ nhu cầu người dùng, tối ưu chi phí và thuận tiện trong quá trình bảo dưỡng. Ngoài ra ở khu vực này bạn nên kết hợp với các phương pháp sơn kẻ vạch phân chia khu vực di, đỗ xe giúp di chuyển tốt hơn, tăng tính chuyên nghiệp và an toàn.

Đơn vị chuyên thi công sơn epoxy tầng hầm gửi xe


Lựa chọn đơn vị thi công cũng là điều khiến nhiều chủ đầu tư quan tâm. Ngoài việc quan tâm đến giải pháp, lựa chọn đơn vị thi công sơn epoxy cũng là điều mang lại hiệu quả, chất lượng và đáp ứng nhiều yêu cầu do chủ đầu tư đưa ra. Ngoài việc đáp ứng các tiêu chí về pháp lý, năng lực thì chất lượng các công trình đơn vị đó thực hiện là yếu tố đánh giá để lựa chọn đơn vị tốt nhất cho công trình sơn sàn tầng hầm của mình.

Chính vì vậy, Công ty Sơn Epoxy Kim Loan chúng tôi tự hào là đơn vị chuyên thi công sơn epoxy hàng đầu, cho chất lượng công trình đạt hiệu quả tốt nhất. Với đội ngũ giám sát, chuyên gia tư vấn kỹ thuật sơn sàn epoxy trực tiếp tại công trình có trình độ và kinh nghiệm lâu năm sẽ đảm bảo cho công trình sàn epoxy của khách hàng tuyệt vời nhất trong mọi trường hợp.

Kim Loan – son nen nha xuong

Địa chỉ: 147 Đường 28 , Phường 6, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Chi Nhánh : 253 Tân Hương, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TPHCM

Điện Thoại: 0982.999.866 - 0909.268.320 Fax : 028.3895.3999

https://www.heytv.vn/

Mail: Info@sonklc.com - Info@sonnuockimloan.com

Website: Sơn Epoxy KLC - Thương Hiệu Sơn Epoxy Uy Tín Tại Việt Nam

Sản Phẩm: Sơn nền nhà xưởng, bệnh viện, trường học Gò Vấp - TpHCM

Link: https://sonklc.com/son-nen-nha-xuong.html
 
Bên trên