[Cần bán] Công Ty Kim Loan không chỉ chia sẻ các thông tin bí quyết về sơn, cung cấp nguồn hàng uy tín

compayseonline

Thanh Niên Xóm
Bệnh viện, phòng khám, trung tâm y tế,… chính là môi trường tiếp xúc với rất nhiều vi khuẩn, vi trùng cũng như hóa chất và tạp chất nhiều nhất. Nhưng đồng thời cũng là môi trường đòi hỏi sự sạch sẽ và vệ sinh hàng đầu.

Chính vì vậy khi tiến hành xây dựng, cải tạo bệnh viện, phòng khám thì tiêu chí phòng sạch, phòng đẹp, kháng khuẩn, kháng hóa chất, dễ vệ sinh,… là tiêu chí được quan tâm hàng đầu. Và với các tiêu chí ấy thì giải pháp thi công sơn epoxy cho bệnh viện đã được các chuyên gia kỹ thuật nghiên cứu và áp dụng thành công, đảm bảo các tiêu chuẩn về phòng sạch quốc tế như GMP, ISO, WHO,…

Ưu điểm của sơn epoxy mang lại là: tạo bề mặt sàn sáng bóng, đẹp mắt, dễ dàng lau chùi, chịu mài mòn, chịu áp lực va đập, chống trơn trượt và đặc biệt là chống nấm mốc, bụi bẩn, kháng khuẩn, kháng hóa chất, chống tĩnh điện, kẻ vạch phản quang và không gây hại với môi trường.

Quy trình thi công sơn epoxy kháng khuẩn cho sàn bệnh viện
-Bước 1: Trước khi sơn phải xem lại toàn bộ bề mặt sàn cần thi công, loại bỏ các vết bẩn và các tạp chất dầu mỡ. Đảm bảo được khả năng bám dính cao, trám trét tốt nhất, để có thể chịu được sự ăn mòn của lớp sơn lót thì trong quá trình pha sơn phải đảm bảo đúng liều lượng, nếu không sẽ gây ra bong tróc lớp sơn.

-Bước 2: Sử dụng sơn lót 2 thành phần trước khi sử dụng sơn phủ. Sơn lót phải có màu trong suốt định mức và tỷ lệ pha sơn sẽ theo phía nhà sản xuất.

-Bước 3: Sau khi hoàn thành việc lăn sơn lót phải đợi thêm 12 – 24 tiếng để cho lớp sơn khô, sau đó tiếp tục tiến hành lăn 2 – 3 lớp phủ nữa. Để tạo được thẩm mỹ cho lớp sơn và độ bóng, cần phải lăn đều tay.

Đơn vị thi công sơn epoxy kháng khuẩn cho phòng sạch bệnh viện

Ngoài việc nắm rõ quy trình thi công sơn sàn epoxy cho phòng sạch bệnh viện thì chất lượng tay nghề thợ thi công cũng không kém phần quan trọng. Công Ty Kim Loan không chỉ chia sẻ các thông tin bí quyết về sơn, cung cấp nguồn hàng uy tín chất lượng mà còn sở hữu đội ngũ thi công sơn sàn epoxy chuyên nghiệp, thi công sơn epoxy tầng hầm luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng hết mình mọi lúc mọi nơi với dịch vụ nhanh nhất và tốt nhất. Công Ty Kim Loan rất mong những chia sẻ trên sẽ giúp ích và được đồng hành cùng quý gia chủ trên mọi công trình.

Kim Loan - Chuyên nhận thi cong son

Địa chỉ: Số 147 đường 28 , Phường 6 , Quận Gò Vấp, TPHCM.

Chi nhánh: 253 Tân Hương , Phường Tân Quí, Quận Tân Phú, TPHCM

https://www.heytv.vn/

Hotline : 0982.999.866 Fax : 028.3895.3999 – 028.3847.3569

Website: http://www.thicongson.net/
 
Bên trên