chia sẻ cách học TA cùng video đàm thoại tiếng anh hàng ngày

caoquocanh2609

Thanh Niên Xóm
Chào các bạn.
Thời gian học tiếng anh ban đầu của mình cũng nhiều khó khăn, qua tìm kiếm cũng biết được 1 số bài có ích cho việc học tiếng anh dành cho người mới bắt đầu
Tham khảo thêm:
2000 từ tiếng anh cơ bản
3000 từ tiếng anh thông dụng có phiên âm

xin được chia sẻ một phương pháp học tiếng Anh giao tiếp thú vị, đấy là học tiếng Anh qua những Video tiếng Anh hằng ngày.
Những Video này đều được xây dựng thông qua những tình huống giao tiếp hết sức thông dụng, giúp người nghe dễ hình dung và không bị bỡ ngỡ khi trò chuyện với người nước ngoài.
Những Video tiếng Anh hằng ngày thông dụng:
1. Common Daily Expressions
Đây là một Video hội thoại khá hay vì được thiết kế để nhắm tới nhóm đối tượng là những người mới bắt đầu học tiếng Anh. Giọng đọc chuẩn, ấm áp và chậm để người học dễ lắng nghe. Đi kèm với hội thoại là những đoạn phụ đề tiện theo dõi. Thời lượng của Video được thiết kế vừa phải phù hợp với những người bận rộn.
Tuy nhiên nhược điểm của Common Daily Expressions là hình ảnh còn đơn điệu.

Video tiếng Anh hàng ngày Common Daily Expressions
2. Daily Conversation English
Một loạt Video về các tình huống giao tiếp. Dạng Video tiếng Anh hàng ngày này bao gồm rất nhiều tình huống đa dạng về đời sống. Không những được học tiếng Anh qua những đoạn đối thoại, người học còn được tìm hiểu thêm về những nét văn hóa thú vị. Ví dụ như một thành ngữ thường được sử dụng trong văn hóa Anh là “Drop in anytime” mang nghĩa là ”Hãy đến thăm tôi vào bất cứ lúc nào” là một lời mời khá thông dụng. Tuy vậy không có nghĩa là bạn được tùy ý đến lúc nào cũng được mà nên gọi điện trước khi đến thăm.
Nếu không muốn đi, bạn có thể từ chối bằng cách nói rằng: “Thank you for inviting me, but I will not be able to come” (Cảm ơn đã mời tôi nhưng có thể tôi sẽ không đến được).
Tuy nhiên điểm trừ của Daily Conversation English là thời lượng quá ngắn và không có phụ đề.
3. English Conversation – Learn English Speaking [English Subtitles]
Đặc điểm chính của loạt Video này là có thời lượng dài, thường lên tới nửa tiếng đồng hồ, thậm chí có nhiều Video lên tới hai tiếng. Tuy vậy nhưng vẫn có nhiều chủ đề khác nhau cho người học dễ lựa chọn. Ngoài việc có phụ đề tiếng Anh, cuối Video bao giờ cũng có phần giải nghĩa ngữ pháp cho các đoạn hội thoại. Đây là loạt Video không thể bỏ qua với những người muốn học tiếng Anh giao tiếp.

Học cùng Video tiếng Anh hàng ngày

Học không bao giờ là đủ. Sẽ tốt hơn nếu chúng ta đem thực hành chính những bài học này với bạn bè của mình.
 

prettylamdep

Thanh Niên Xóm
Bài viết hữu ích
Ngoài ra mình học tiếng anh giao tiếp với 100% giao viên dến từ Bắc Mỹ cũng rất tốt, mọi người có thể tham khỏa thêm nhé
 
Bên trên