Bizy_Sky Chuyên giải quyết các rắc rối T/y đây!!!!

Bizy

Thanh Niên Xóm
Umh` thì mình cũng không giỏi lắm nhưng nói chung trong chuyện tình yêu thì cũng có đôi chút kinh nghiệm , ai thắc mắc hoặc gặp những tình huống gì có thể chia sẻ với mình mình sẽ cố gắng cho bạn một lời khuyên thật tốt ,
Liên hệ theo sđt :01664563098
hoặc pm nick chat : yeuem_vatva_mavan_trangtay99
Luôn Luôn Lắng Nghe Luôn Luôn Thấu Hiểu
:17::17::17::17::17::17::17:
 

Kenji ĐếLong

Quy Ẩn Giang Hồ !
:eek:nion-head15::eek:nion-head15: Bản thân lo còn chưa xong đi tư vấn. Có ngon tư vấn em nè http://mrdk93.plus.vn đấy, vào đọc đi mà tư vấn xem. Có mà nổ mắt :eek:mrui::eek:mrui:
 

Bizy

Thanh Niên Xóm
em đã biết được như vậy thì cần đến anh làm gì nữa hả:eek:nion-head15::eek:nion-head15: . Anh tư vấn cho người chưa biết và những người đang yêu thôi chứ ai dám tư vấn người có kinh nghiệm như thằng đệ :eek:nion-head3::ngaiwa: nếu chú đã có kinh nghiệm như vậy thì tham gia vào tư vấn cùng anh luôn đi ok:no1::thacmac:
 

suiz

Thanh Niên Xóm
Ối giời h mới lần mò thấy topjc a kể. Hjx. 2 ae nhà này thân chả lo dc kòn to mồm. Xì. A giỏi thì tư vấn ch ty cho kái k0n nhím chết tiêt tên là Đỗ Hải Hà để nó đừng cãi nhau v sư tử đi nào!
 
Hô hô. Ảo tung chảo... Tư vấn tình yêu mới ghê chứ =))
Các hạ thật là vãi.... Chưởng :))
 

QuangThanh208

...Hoàng Hôn Màu Tím
Chủ topic có tư vấn dành cho người đã có gia đình không? bạn tôi là một trường hợp,anh ấy đã có gia đình và có cảm tình với một cô gái làm cùng c.ty.Cô này thì chưa biết anh kia có gđ,anh này thì có gđ rồi nhưng....vc anh ấy đã lh,giờ anh ấy muốn đến với cô gái kia nhưng lại mặc cảm vì đã có gđ còn cô kia chưa có ng y. bạn cho lời khuyên xem có nên khuyên anh bạn tôi có nên đến với cô gái ấy không?bạn tư vấn được được thì có khả năng làm chuyên gia đó hij
 
Bên trên