[Cần bán] Báo giá van công nghiệp, van điều khiển công nghiệp cho hệ HVAC

dungpgtech

Thanh Niên Xóm
Tìm hiểu chi tiết về Van công nghiệp cho hệ HVAC

PGTech – Nhà phân phối các loại Van công nghiệp cho hệ thống cơ điện và hệ HVAC từ nhiều nhà sản xuất uy tín trên thế giới như Van công nghiệp Tozen Nhật Bản , Van công nghiệp Arita , van công nghiệp Thổ Nhĩ Kỳ , Van và hệ thống điều khiển điện Belimo Thụy Sỹ .. tại thị trường Việt Nam. Trải qua rất nhiều các dự án lớn nhỏ trong nước và các nước trong khu vực, PGTech đang dần khẳng định được chỗ đứng của mình trên thị trường với uy tín cũng như chất lượng sản phẩm đang cung cấp.

Cùng với sự phát triển của đất nước, các công trình xây dựng được mọc lên ở khắp nơi, đồng hành với những công trình đó là các thiết bị cơ điện được đưa vào lắp đặt cho các công trình. Van công nghiệp là một thiết bị quan trọng để vận hành các hệ thống như cấp thoát nước, van công nghiệp hệ PCCC, van công nghiệp hệ Chiller, van công nghiệp hệ Boilers hay van công nghiệp cho các dây truyết thiết bị của các nhà máy sản xuất chế biến….Chính việc van công nghiệp cho các dây truyết thiết bị của các nhà máy sản xuất chế biến….Chính việc sử dụng sản sử dụng sản phẩm van công nghiệp phổ biến ở nhiều lĩnh vực xây dựng, sản xuất mà thị trường van công nghiệp trong nước cũng phát triển mạnh mẽ và các loại van công nghiệp được phân phối phối qua các đại diện của nhà sản xuất. PGTech là đại điện các thương hiệu van công nghiệp nổi tiếng trên thế giới cũng đóng góp vào sự phát triển và sôi động của thị trường van công nghiệp tại Việt Nam qua kênh phân phối tới các dự án trên toàn Quốc.

Van công nghiệp là gì?

Van công nghiệp là một thiết bị được sử dụng rộng rãi trong các hệ thống ống dẫn của các hệ cấp thoát nước có vai trò đóng, mở, kiểm soát dòng chảy đi qua đường ống. Van công nghiệp là các dòng van được sử dụng rộng rãi từ trong sinh hoạt hàng ngày với những loại van nước thông thường hay đến cả các hệ thống cấp thoát nước, hệ phòng cháy chữa cháy của các công trình xây dựng, các trung tâm thương mại, nhà máy, xí nghiệp…

Chất liệu tạo nên các loại van công nghiệp

Van công nghiệp được sử dụng vào từng ứng dụng công nghiệp khác nhau như van công nghiệp cho hệ nước sinh hoạt, van công nghiệp cho hệ thống xử lý nước thải, van dùng cho hệ khí, hệ hơi…Chất liệu của các loại van công nghiệp còn tùy thuộc vào từng ứng dụng mà chúng được sử dụng gồm có van công nghiệp đồng như van bi đồng , van cổng bằng đồng van một chiều đồng hay van công nghiệp gang van bướm gang van cầu gang , van công nghiệp inox ,van bi inox, van cổng inox , van bướm inox

Để giúp hệ thống vận hành ổn định và tăng tuổi thọ của các loại van thì cần lựa chọn loại van có chất liệu phù hợp với môi trường ứng dụng. Ví dụ trong môi trường có tính axit, độ ăn mòn cao thì bắt buộc phải lựa chọn những dòng van công nghiệp inox vì inox có khả năng chống ăn mòn cao, sử dụng được trong môi trường axit.

Mua các loại van công nghiệp ở đâu tại thị trường Việt Nam

Hiện nay, trên thị trường Van công nghiệp có rất nhiều nhà cung cấp các loại van khác nhau, tuy nhiên để tìm được nhà cung cấp uy tín, sản phẩm chính hãng, mẫu mã đa dạng, chế độ bảo hành tốt thì thực sự không phải là dễ.

PGTech tự hào là nhà cung cấp các dòng van công nghiệp cho rất nhiều các nhà thầu cơ điện tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Với trụ sở chính ở thủ đô Hà Nội , nơi có tốc độ độ đo thị hóa cao, các công trình xây dựng nhiều chúng tôi đã cung cấp một số lượng lớn các dòng van công nghiệp cho các nhà thầu cơ điện lớn nhỏ. Ngoài ra PGTech còn cung cấp các loại van công nghiệp cho nhiều dự án lớn nhỏ khác ở thành phố Hồ Chí Minh , Hải Phòng, Đà Nẵng , Đồng Nai hay nhiều tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Bên cạnh các dòng van công nghiệp, PGTech còn nhập khẩu phân phối các loại thiết bị đo như đồng hồ đo áp suất, đồng hồ đo lưu lượng , đồng hồ đo nhiệt độ hay các loại động cơ điều chỉnh, thiết bị cảm biến và nhiều sản phẩm, dịch vụ khác.

Hãy truy cập website: www.pgtech.com.vn để có thêm nhiều thông tin, nhận được sự tư vấn trực tiếp cũng như hưởng những ưu đãi hấp dẫn từ PGTech.

PGTECH COMPANY LIMITED – Giao Hàng Toàn Quốc và Các Nước Trong Khu Vực

ADDRESS VPGD
: Tầng 19, Phòng 19.07, Tòa Nhà C14-CT2, Bắc Hà, Bộ Công An, Đường Tố Hữu, Nam Từ Liêm, HN.

Địa chỉ: Số 12, Ngõ 28, Đường Tây Hồ, Phường Quảng An, Quận Tây Hồ, TP Hà Nội.

Điện thoại: +84-24-7302 3588/ Fax: +84-24-7302 3589 Hotline: 0962 875 986

E-mail: info@pgtech.com.vn Phòng KD: sales@pgtech.com.vn

Website: www.pgtech.com.vn
 
Bên trên