Bảng báo giá gạch block bê tông mới nhất

gachkhongnung

Thanh Niên Xóm
Gạch block bê tông là loại gạch được tạo nên từ xi măng và một số loại cốt liệu khác như mạt đá, cát đen, xỉ nhiệt điện, đất…Chính nhờ tỉ lệ nước thấp và cốt liệu nhỏ nên gạch được lèn chặt trong khuôn thép, tạo nên những mẫu mã đa dạng và được dưỡng hộ cho đến khi cứng đạt mác thì mới được phân phối. Trong số các loại gạch không nung, gạch block bê tông là được sử dụng nhiều nhất. Nó thường có khả năng chịu lực trên trên 80kg/cm2, tỉ trọng lớn trên 1900kg/m3. Để hiểu rõ hơn về loại vật liệu này cùng tìm hiểu ưu điểm của gạch , phân loại và ứng dụng của gạch bê tông như thế nào ? Giá cả ra sao ? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé.
ƯU ĐIỂM GẠCH BLOCK BÊ TÔNG
  • Nguyên liệu sản xuất bằng xi măng và mạt đá, không dùng tài nguyên đất sét ruộng nên bảo vệ môi trường và tiết kiệm tài nguyên quốc gia.
  • Gạch với khả năng giảm thiểu tiêu thụ năng lượng từ 70 đến 80% so với sản xuất đất sét nung. Những viên gạch không nung không cần dùng đến than củi để nung gạch, không thải ra các khí COx, SOx, NOx độc hại gây ô nhiễm đến môi trường.
  • Những viên gạch block bê tông không nung bằng xi măng cốt liệu, hình dáng phong phú hơn hẳn so với gạch truyền thống, kích thước lớn nhỏ tùy theo yêu cầu của người dùng, kích thước của các viên gạch đồng đều, đảm bảo độ chính xác, vận chuyển thuận tiện, giúp người thợ xây thi công nhanh chóng, tăng hiệu suất lao động từ 3 đến 6 lần so với gạch truyền thống. Gạch block bê tông được coi là một bước đột phá trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa ngành xây dựng.
  • Gạch block bê tông có dạng khối block do nguyên công ép rung tạo hình và trải qua quá trình đóng rắn tự nhiên, đảm bảo cường độ kháng nén cao, bề mặt nhãn, sử dụng vữa xây trát ít, tiết kiệm được chi phí, giảm giá thành xây dựng, duy trì được tuổi thọ của công trình, chịu đựng tốt với những điều kiện thời tiết khắc nghiệt.
  • Có tính cách âm, cách nhiệt, chống thấm cao. Vào mùa hè nó sẽ truyền nhiệt từ bên ngoài vào, mùa đông sẽ làm giảm tổn thất nhiệt ở trong nhà. Do vậy không gian sống của bạn luôn đảm bảo sự mát mẻ, tiết kiệm năng lượng.
  • Quy trình sản xuất tự động hóa cao, môi trường lao động đảm bảo an toàn, không xảy ra hiện tượng cháy lò khi nhiệt độ ngoài trời quá cao như việc sản xuất gạch truyền thống.
  • Gạch block xi măng được xem là vật liệu xây dựng cho các công trình xanh, nó đảm bảo thân thiện với môi trường.
gạch block bê tông

Gạch block bê tông chất lượng uy tín
PHÂN LOẠI VÀ ỨNG DỤNG CỦA GẠCH BLOCK BÊ TÔNG
Phân loại
  • Gạch đặc, gạch rỗng để xây tường
  • Gạch lát đường, vỉa hè và một số công trình công nghiệp
  • Gạch viền, gạch trang trí
  • Một số cấu kiện khác như gạch kè bờ hồ, sông, biển, gạch bó gốc cây…
Ứng dụng
  • Gạch block xi măng dùng để xây nhà, xây công trình
  • Dùng ở những nơi có yêu cầu về tải trọng giao thông như lát đường, hè phố, sân bãi, khu vực cầu cảng, nhà kho, sàn và đường đi trong nhà máy…
  • Dùng ở những nơi có mật độ giao thông cao như đường và vỉa hè, chợ, bãi đỗ xe, nhà ga, bến xe,…
  • Dùng ở những nơi có điều kiện đất không tốt, nơi dốc đứng cần được bảo vệ như sân golf, bờ sông…
  • Nơi có những công trình ngầm ở dưới đất
BẢNG BÁO GIÁ GẠCH BLOCK BÊ TÔNG
gạch block bê tông

Giá gạch block bê tông chất lượng giá rẻ

ĐỊA CHỈ CUNG CẤP GẠCH BLOCK BÊ TÔNG UY TÍN TẠI HÀ TĨNH
Hiện nay ngoài thị trường bán tràn lan những loại gạch không nung được làm thủ công với giá cực kì rẻ nhưng lại kém chất lượng. Nếu chúng ta sử dụng những viên gạch đó thì rất dễ xảy ra tình trạng hư hỏng, rạn nứt. Vậy thì tại sao chúng ta không sử dụng những viên gạch chất lượng hơn? Công ty CP vật liệu xây dựng Hồng Lĩnh tự tin là đơn vị sản xuất, phân phối gạch không nung xi măng cốt liệu chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh, uy tín tại thị trường miền Trung. Chúng tôi nhập khẩu các nguyên vật liệu tốt, chất lượng và sử dụng máy móc, công nghệ tiên tiến nhằm loại bỏ những nhược điểm từ việc sản xuất thủ công. Ngoài ra công ty còn xây dựng xưởng sản xuất và có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tiến hành theo dõi, giám sát trong suốt quá trình sản xuất gạch tránh tình trạng gạch bị lỗi, hư hỏng. Những viên gạch sau khi sản xuất đều được kiểm tra tỉ mỉ và sắp xếp ngay ngắn để bảo quản.
Đến với Cong ty CP vat lieu xay dung Hong Linh , bạn sẽ nhận được :
  • Nhiều ưu đãi hấp dẫn
  • Được tư vấn những loại gạch siêu nhẹ phù hợp với không gian nhà của bạn.
  • Được vận chuyển đến tận chân công trình.
gạch block bê tông

Gạch Block bê tông chất lượng uy tín
Nếu cần được tư vấn thêm về các sản phẩm gạch không nung hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau :
CÔNG TY CP VẬT LIỆU XÂY DỰNG HỒNG LĨNH
Nhà máy số 1: Tổ dân phố 4, phường Đậu Liêu, thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh
Nhà máy số 2: xóm Đại Huệ 1, xã Hưng Tây, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An
Hotline: 0918 701 181 – 0919 641 345
Email: gachkhongnunghonglinh@gmail.com
 
Bên trên