Tranh 3D náo loạn luân đôn

Dark_Love94

Cuồng Nhiệt Cùng Thể Thao
Rất nhiều người đi xe đạp phát khiếp vì nó...
Mới đây, hai họa sĩ vẽ tranh 3D nổi tiếng của Anh là Joe Hill và Max Lowry đã bí mật vẽ một "vết nứt" to tổ chảng ngay trên một con đường ven kênh đào Regent tại Islington, miền bắc London. Trông nó y chang một hẻm vực với nước chảy ra róc rách, lại còn có cả một tấm gỗ ván vắt ngang qua nữa. Rất nhiều người đi xe đạp đã tỏ ra khá là "lớ ngớ" khi đối mặt với "vực đá" này
123fed.jpg

Lớ nga lớ ngớ sợ ngã xuống vực nè

234fts.jpg

Rợn" ra phết đấy nhá!

Và đó chính là mục đích của 2 nhà họa sĩ khi vẽ nên tác phẩm này: buộc những người đi xe đạp bất cẩn phải hãm bớt tốc độ của mình lại khi phóng trên vỉa hè, tránh gây nguy hiểm cho những người đi bộ. Chú Joseph Young, người quản lý đường bộ ở khu vực này phát biểu: "Mỗi người đi bộ hay đi xe đạp đều có quyền lợi ngang bằng nhau, thế nhưng có một số người không ý thức được điều đó và phóng xe với tốc độ nguy hiểm trên vỉa hè, bất chấp sự an toàn của những người khác. Chúng tôi sử dụng bức vẽ 3D này với hy vọng ngăn được những hành động vô ý thức đó, bằng một cách nhẹ nhàng và thú vị nhất có thể."
Được biết nhiều bức vẽ tương tự sẽ được sử dụng ở nhiều nơi khác với mục đích tương tự. Và qua những bức ảnh, chúng ta có thể thấy phần nào tác dụng của bức vẽ 3D này. Bằng chứng là rất nhiều người đã băng qua "vết nứt" này bằng tấm ván được bố trí sẵn ở đó.
345j.jpg
 

Mr.King

Nhìn Cái Giề
ơ hơ nhỳn như vực thẳm ý nhờ. ai yếu tim hú hồn muk chết:taon::taon:
 

N_H_Thanh91

Điều hành viên
Staff member
cái tranh này mà đặt ở hà nội thì chắc là tắc đường mất:thevang::thevang:
 

Kenji ĐếLong

Quy Ẩn Giang Hồ !
:xanh le::xanh le: Cái này ở Hà NỘi thì làm sao mà chịu được cơ chứ, cẩn thận gây ra tai nạn đấy. Không đặt được ở Hà Nội đâu.
 
Bên trên