Tìm hiểu về máy phay Makita 3612

thethaovn

Thanh Niên Xóm
Máy phay Makita 3612 là giữa những vật dụng không thể thiếu khi triển khai các ngành công nghiệp, xây dựng, sửa chữa, cơ khí... Đc gia công bằng chất liệu hợp kim sang trọng, rắn chắc tại dây chuyền tối ưu tiên tiến của Nhật Bản, đạt yêu cầu quy định tiện nghi hà khắc. Căn hộ xuất hiện độ bền chắc cao, không bị mài mòn và có chức năng chịu đc ĐK làm công việc khắc nghiệt.

mua máy phay Makita 3612 có thiết kế yêu cầu cùng với công suất lớn mạnh 1650W cùng tốc độ chưa tải cực kỳ, giúp bạn thực hành quá trình được nhanh chóng nhất cùng với hiệu suất cao nhất. Dịch vụ là công cụ hoàn hảo nhất để bạn cũng có thể phay nhiều bề mặt đứng, nghiêng hoặc phay rãnh trên những đồ dùng gỗ một cách đơn giản.

bên cạnh đó, thiết kế thông thái tiện lợi vừa vặn với tiềm năng chống trơn chống trượt cao khiến cho bạn cố định máy đc chắc chắn hơn, tạo nên sự sảng khoái khi nên làm công việc vào thời gian dài. Vỏ ngoài máy được thiết kế bằng nhựa có tác dụng chịu lực và biện pháp điện giỏi. Máy phay Makita 3612 khẳng định sẽ làm các bạn hài lòng khi dùng.

3612.jpg


Công dụng:

Máy phay Makita 3612 xịn của Makita có tính ứng dụng cao trong các ngành công nghiệp, quy hoạch, sửa chữa, cơ khí... Giúp phay những mặt phẳng đứng, nghiêng hay phay rãnh trên các vật dụng gỗ.


Đặc thù của sản phẩm của Máy công cụ Phúc Thắng cung cấp bởi Makita 3612:
- trọng lượng tương đối, thao tác linh hoạt.
- đc làm từ chất liệu hợp kim rắn chắc, chống va chạm và không hoen gỉ.
- công suất mạnh mẽ, đẩy nhanh không tải lớn, dùng cùng với hiệu quả.
- Năng suất vận hành đẩy nhanh cao, dễ điều khiển và điều hành và kiểm soát.
- chống trơn chống trượt, chống rung, hoạt động êm ái.
- xây dựng vừa vặn cùng với tay phối hợp vỏ bên cạnh biện pháp điện xuất sắc.
- thuận lợi bảo quản và đựng giữ.

Phụ kiện đi kèm:
- Cờ lê.
- Thanh dẫn thẳng.
- Mũi thẳng.
- Côn soi.
 
Bên trên