Thư gửi Rapper ĐA và xây dựng phong trào Rap, kết nối Rapper tại Đông Anh

administrator

Administrator
Staff member
Xin có lời chào và cám ơn mọi người đã đọc bài viết này !

Mình có đôi lời muốn nhắn gửi tới những bạn Rapper , những con người đam mê rap, yêu thích rap... ở Đông Anh

Rap vẫn còn là 1 điều gì đó khá mới mẻ ở Đông Anh, tuy nhiên cũng được rất nhiều bạn trẻ đam mê và đón nhận. Trong thời gian gần đây, may mắn là TTDA đã quy tu được 1 số Rapper, 1 số bạn yêu rap ở Đông Anh vào hoat động, và trao đổi về niềm đam mê rap của mình.
Tuy nhiên thật đáng buồn là mọi người đang hiểu lầm nhau, về 1 lý do nào đó, mà hiện tại Rapper đông anh, 1 số bạn đang mất đoàn kết. Đây là cảm nhận của tất cả mọi người, và là 1 thiệt thòi cho tất cả các bạn.

Các bạn thích rap, các bạn yêu rap,mình tin ai là rapper đều mong muốn có 1 chỗ giao lưu để khả năng, tên tuổi của mình được biết đến nhiều hơn, được trao đổi cũng những người cùng sở thích, đam mê với mình... và nhất là mang những tác phẩm của mình, tới với các bạn ở quê hương, nơi mình sinh ra, gắn bó và trưởng thành.

Ở Đông Anh thiếu những con người yêu rap ?
Không, mình ko nghĩ vậy, mình còn thấy rất nhiều bạn đam mê Rap. Và họ rất tâm huyết, mong muốn góp 1 phần sức của mình vì Rap của Quê Hương. Giao lưu cũng bạn bè ở cùng quê hương mình.

Hát rap ko phải chỉ để cho mình nghe, chắc ai cũng muốn cho những bạn khác cùng thưởng thức, 1 bài hát, 1 thể loại, ko phải ai cũng thích, không phải bài hát nào cũng hay.

Không có bài hát dỡ, thì làm sao mà có bài hát hay.
Không chia sẻ cho mọi người nghe, thì làm sao mà biết bài đó có hay không, cần chỉnh sửa chỗ nào? có gì cần góp ý???

Nếu cứ khư khư cho mình là đúng, cho mình là tài giỏi thì có lẽ thât khó để mình thành công được.

TTDA mong muốn là cầu nối cho tất cả các ban yêu rap ở Đông Anh và từ khắp mọi nơi, có 1 chỗ lưu trữ, chia sẻ, giới thiệu các bản Rap của mình tới với công chúng.

Mấy hôm trước, mình đã xóa rất nhiều bài viết, và chứng kiến cảnh Mọi người yêu rap ở Đông Anh nói nhau, có chỗ còn sử dụng lời lẽ "Không đẹp" ngay trên diễn đàn. Cám ơn rất nhiều bạn sau khi nhắc nhở, cũng đã chú ý hơn. Nhưng mình mong các bạn có thể làm được nhiều hơn thế...

Mình ko xóa ních, hay khóa ních của bất kì bạn nào đã từng cm những lời lẽ thô tục tại box Rap của nhóm # Street Lord Family" .Mình biết là các bạn đang có chút hiểu lầm về nhau.

Mong rằng các bạn có thể ngồi lại, nói chuyện với nhau để giải quyết mọi hiểu lầm, ví dụ như ai có lời lẽ xúc phạm ai trước.....

Để sau đó Rap ĐA thực sự đi lên, không còn Cm để nói nhau chỉ vì suy nghĩ muốn trả thù vì họ đã có gì đó xúc phạm mình.

Mà hãy Cm vào đúng nội dung của bài hát, bài đó hay, ko hay, có chỗ nào chưa đúng, chưa hơp lý. Để người hát có thể sửa chữa, và người nghe có thêm những bài hát hay.

Cám ơn bạn đã đọc bài viết, xin hãy Cm bằng cái nhìn khách quan hơn, hòa nhã và thân thiệt hơn.


(Các bạn quả trị box Rap, hãy xóa những Cm không đẹp, ko đúng mực.. hãy làm việc hết mình, xin hãy vì rap ĐA và vì bô mặt của TTDA)
 

thieu.gia_no.1

♥†♥CLS FC..Captain♥†♥
Không chia sẻ cho mọi người nghe, thì làm sao mà biết bài đó có hay không, cần chỉnh sửa chỗ nào? có gì cần góp ý???

Các câu nói của bạn thì mình ghi nhận. Nhưng còn riêng câu này mình ko nghi nhận. ''Cần chỉnh sửa chỗ nào? có gì cần góp ý???''
Haha, nếu tất cả mấy thằng rapper của SLF nó hiểu được câu này thì đã ko có những chuyện hiểu lầm lẫn nhau. Góp ý á. Người khác góp ý thật lòng thì bọn nó lại dạy đời lại người góp ý. Bởi vì mình là số 1 mà lị. Làm gì có ai bằng mình. Đến cả tôi khen nó là rap được,mà nó vẫn còn cắn tôi được thì bạn phải hiểu nó siêu nhân đến mức nào rồi đấy. Tôi ko bao h là người đi gây chiến. ko có lửa thì ko bao h có khói. Bạn hiểu chứ. Mình nể bạn nên mình nói lịch sự thế thôi. Hiểu hay ko thì tùy. Bye bạn. Nói với bạn câu cuối là như thế này:
''Chó không cắn người, thì người không bao h phải đánh chó''
Bye!!!!
 

admin_dream

MR. ß €'Ø
sống là cho ko phải chỉ để nhận! :|.............................................
 

emlahangvip

i don't give a f***
túm lại là all_love nói cũng phải...nhưng mà thôi:D
 

Molly

Chuyên CẦN not chuyên CỒN ♥
trc khi chê ng khác ==> nhìn lại bản thân trc thôi
R.A.P là đam mê đấy....
các ng chưa hiểu hết về nó đâu
peace out ....!
 

™BBoy-Cozi-Vitamin-Crew™

Guest
Ráp à cái này cũng hay hay:chuduocday::22124305-2-b3611::22124305-2-b3611::22124305-2-b3611:
 

administrator

Administrator
Staff member
Hôm nay mình lại nói chuyện cùng 1 người, nhưng ko được lâu, được mấy câu và nhớ ra bài này, lục lọi lại vào đây. Bài viết cũng đã làm đượ cái điều mà mình muốn là nhắn nhủ 1 chút gì đó tới các bạn.

Cũng rất vui vì ko thấy những lời lẽ ko đẹp về Rap trên TTDA :).

Mong các bạn cố gắng và hết mình, hãy sống với đam mê của mình.

Mới tập rap, bạn sẽ bị chê bai rất nhiều, đừng lấy đó làm nản, hãy lắng nghe những lời góp ý từ những người có khả năng và gạt bỏ ngoài tai những lời chê bai của những người "chưa từng bao giờ rap" vì dù mới tập rap, bạn cũng đã hơn họ rồi.

Đã từng đọc qua câu này, và thấy nó thật sự rất ý nghĩa.

Trên TTDA là 1 nơi mở, nên ngoài những bạn am hiểu Rap, thì còn có những con người vào đây chỉ để "phá hoại" họ CM lại với nội dung nói ko hay, mặc dù họ chưa nghe.
Đó là 1 thực tế, nhưng đừng lấy làm buồn, vì kẻ xấu chỉ là thiểu số, còn đại đa số là người tốt mà :)
 

Zin-Shaker

Thanh Niên Xóm
Đúng vậy.............Cảm ơn all nhiều lắm. Chúng ta hãy cung nhau đưa Rap ĐA đi lên. Đó là tiêu chí đầu tiên mà trc' khi lâp nhóm SLF đã muốn làm cho bằng được.
 

Lil' HaLo

Thanh Niên Xóm
BÀi viết hay lắm .mềk cũng là 1 tk mê rap lắm và ước mơ cũng là 1 rapper.
 

♥-K'R

OFFLINE Forever
mình rap không vì sự nổi tiếng rap vì đam mê cũng k muốn gắn trên người cái mác rapper
nhưng mình nghĩ trong ĐA mình rất nhiều tài năng về Rap :D Molly , Zin Saker , H wrong ,
nhưng anh tại thực thụ đấy phát huy hết mình chỉ đơn giản vì 2 chứ Đam Mê
 
Bên trên