Sử dụng sản xuất TVC quảng cáo khi nào

thunguyen2015

Thanh Niên Xóm
Diễn viên cũng là một yếu tố quan trọng tạo nên sự ấn tuợng (chính vì vậy khi sản xuất tvc của các thương hiệu nổi tiếng luôn mời những ngôi sao nổi tiếng làm đại diện cho thương hiệu của mình). Diễn viên thể hiện hình ảnh của sản phẩm, đại diện cho tính cách của cả một thương hiệu, và thể hiện thông điệp tới công chúng mục tiêu. Hơn thế họ có sự tác động lớn đối với người hâm mộ, mọi hành động, cử chỉ của họ đều được mọi người quan tâm. Chính vì vậy diễn viên nổi tiếng là yếu tố dễ dàng nhất trong việc gây ấn tuợng. Việc muợn hình ảnh của người nổi tiếng là một cách thức cổ điển, rất quen thuộc nhưng lại vô cùng hữu dụng. Ta có thể thấy rất nhiều các nhãn hàng nổi tiếng mời những ngôi sao làm gương mặt đại diện cho thương hiệu, sản phẩm của họ. Ví dụ “ Thiên nga nước Úc”- Nicole Kidman là đại sứ thương hiệu đồng hồ Omega Ladymatic và nhờ đó mà hãng này đã tung ra thị trường nhiều sản phẩm hơn phục vụ nhu cầu người tiêu dùng...

Hay quả bóng vàng năm 2014 Ronaldo làm đại sứ đồng hồ Tag Heuer...Các ngôi sao, diễn viên nổi tiếng làm đại sứ thương hiệu giúp cho thương hiệu đó tạo được tiếng vang lớn đối với người tiêu dùng




Story board/shooting board: Với sự tham gia của các họa sỹ vẽ storyboard, giám đốc sáng tạo hoặc nhà sản xuất, đôi khi với sự tham gia của đạo diễn sẽ quyết định hình ảnh các khung hình dựa theo kịch bản đã biên tập.Shooting board: được biết như là những hình ảnh sẽ framing bố cục đối tượng chủ thể trong khung hình tương ứng với đoạn phim TVC kịch bản sẽ sản xuất nhằm thể hiện được ý đồ trước khi quay phim. Phần công việc này là hoạt động thảo luận giữa nhà sản xuất, giám đốc sáng tạo, đạo diễn, DP.

Casting talent: chọn lựa diễn viên (talent), hay chọn lựa các MC để dẫn dắt thông điệp TVC quảng cáo của bạn. Với sự phát triển dồn dập của năm 2015 tại Việt Nam thì viral video luôn cần các KOL (Key Opinion Leader – các nhân vật, có thể là các ngôi sao trong giải trí, truyền thông hoặc các diễn giả doanh nhân …) để có thể giúp TVC của bạn được viral tốt hơn. Khách hàng sẽ nhận được một danh sách hình ảnh, video của các ứng cử viên vào vai trong kịch bản đã soạn. Thỉnh thoảng, với một số TVC quảng cáo có chi phí đầu tư cao thì việc diễn viên cần chạy thử vai là điều bình thường (Rehearsals)
 
Bên trên