Những quan niệm của hs về "kute" !

týt.ngố

٩(̾●̮̮̃̾•̃̾) ٩(-̮̮̃ -̃)۶
Hiện nay, hầu hết các teen đều rất thích dùng và rất khoái được gọi là kute (cute - dễ thương).



Ai trông có vẻ baby một chút, ăn mặc, cắt tóc xì tai một chút cũng đều được gọi là kute. Vì vậy, ngày càng có nhiều nhân cố tình trang điểm, sửa soạn một cách thái quá theo một phong cách mà họ cho là kute. Những quan niệm vô cùng sai lầm về từ kute dần hình thành...

1. Càng quái càng kute
Đây là quan niệm của không ít teen khi muốn được trở nên kute. Nhiều bạn đã sưu tầm những kiểu tóc, trang phục, giày dép quái dị nhất. Cute với họ là dạng đẹp theo kiểu gây sốc. Cái gì càng quái thì càng được cho là cute. Nhóm bạn của N.Trang (trường K) dẫn đầu trào lưu của lớp về cách thể hiện sự cute ttheo kiểu quái dị nói trên. Các thành viên trong nhóm đua nhau săn lùng và thi xem kiểu tóc ai quái nhất, trang phục ai ngầu nhất...N.Trang ban đầu không lấy gì làm hứng thú, thậm chí còn vô cùng dị ứng với kiểu cute nói trên. Nhưng do trào lưu đó ngày càng ảnh hưởng sâu rộng nên nhiều nhân trong lớp trong đó có Trang đã bị cuốn vào. Một số bạn còn cố tình tạo cho mình một phong cách không giống ai để được chú ý nhiều hơn. Với họ, từ lúc nào cute đồng nghĩa với lập dị và quái gỡ.



2. Khi teenboy cũng muốn kute
Không chỉ các teengirl nhà mình mà ngay cả các nam nhân cũng thích được gọi là cute. Họ cố tình tạo cho mình một phong cách baby, thư sinh theo kiểu Hàn Quốc hay bắt chước các nhân vật trong truyện tranh Nhật Bản. Điều đó sẽ vô cùng phản tác dụng nếu sự cố tình đó không hợp với họ hoặc nó bị đẩy lên một cách thái hóa. Jim (trường HBT) tự “kute” mình bằng cách bắt chước y chang phong cách của diễn viên Y, trong một phim thần tượng X. Phương châm của Jim là càng giống người nổi tiếng thì càng cute (!?). Thế nên, anh chàng đã bỏ ra không biết bao nhiêu thời gian và tiền bạc cho cái khoảng chăm chút vẻ bề ngoài của mình. Cái mà Jim cho là kute bao gồm: mái tóc dựng đứng lên hết cỡ với gel, đôi khi còn nhuộm đủ màu, quần áo thì lòe loẹt cộng thêm cái khăn choàng to sụ dù ở bất kì thời tiết nào. Cứ thế, cậu bạn yên tâm với tính từ cute theo quan niệm sai lệch của chính mình. Còn với Vik (trường NTH) thì lại quan niệm rằng làm đẹp theo kiểu con gái mới được gọi là cute. Anh chàng thản nhiên kẻ mắt, đánh phấn, thoa son, từ tóc tai đến quần áo cũng rất chi là giống con gái. Vì theo Vik “Những chàng trai da trắng, môi đỏ vậy mới thư sinh”. Thế nên, lúc nào Vik cũng sắm một bộ dụng cụ trang điểm nhỏ bên người để có thế...kute mọi lúc mọi nơi!



3. Kute và trào lưu tự sướng
Trào lưu chụp ảnh theo kiểu tự sướng cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến những quan niệm sai lầm của teen về từ cute. Những hình ảnh được bình luận là “cực kute” trên mạng hầu hết đều tập trung vào những teen trang điểm lè loẹt, mắt to tròn hết cỡ, nếu không cũng là vòng một cỡ top mới gây được sự chú ý. Các teen tự cho đó là cute và ồ ạt chạy theo nó. Nói theo kiểu của Lina, một trong những teen của trào lưu tự sướng thì “muốn lên hình thật cute thì lúc chụp phải phùng mang, trợn má hết cỡ”.



4.Vậy thế nào mới là kute?
Đó là khi bạn thật sự dễ thương và đáng yêu theo phong cách riêng của bạn. Một vẻ đẹp hồn nhiên, nhí nhảnh, baby một cách tự nhiên. Hay đó là một cử chỉ, hành động đáng yêu trong mắt ai đó. Đừng cố tạo cho mình phong cách của người khác hay thái quá trong suy nghĩ về từ cute các bạn nhé.
 

suiz

Thanh Niên Xóm
Đọc đi... rùi lại đọc lại... Thế nếu theo họ thì mình chả kute tí nào. Chán
 

zyn l0vely

Thanh Niên Xóm
bài výt hay nè
ths cho pác týt :22124305-2-N4000::22124305-2-N4000::22124305-2-N4000::22124305-2-N4000::hoanho::hoanho::hoanho:
 

ʚɞ KúN ʚɞ

Thanh Niên Thôn
hay..............ế...........:hoanho::hoanho:.....................
 

KuTý

Thanh Niên Xóm
Bài này hay ........:camduoc: Như mềnh đc gọi là kute k nhể :22124305-2-425154: ??
 

týt.ngố

٩(̾●̮̮̃̾•̃̾) ٩(-̮̮̃ -̃)۶
Bài này hay ........:camduoc: Như mềnh đc gọi là kute k nhể :22124305-2-425154: ??

nhƯ cháu có thể gọi là kutEO:22124305-2-4K229::22124305-2-4K229:[COLOR="Silver"[COLOR="Silver"]

---------- Post added at 09:12 PM ---------- Previous post was at 09:07 PM ----------

[/COLOR]
chUẩn luÔn...thAnks phÁt......hô..hÔ.............................:hoanho:

hờ hờ!
thanks nhÓc nhỚ...................................

---------- Post added at 09:14 PM ---------- Previous post was at 09:12 PM ----------

Đọc đi... rùi lại đọc lại... Thế nếu theo họ thì mình chả kute tí nào. Chán

cần gì kutE hõ bạn..;))
cậu đáng iêu là đủ rồi mỜ.................hỜ hỜ:22124305-2-100B01:
 
Bên trên