Một sân chơi mới cho các bạn TEEN ĐÔNG ANH ^^!

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

mr:kool

Thanh Niên Xóm
Các bạn Đông Anh ơi!

Lần đầu tiên mình xin mong muốn các bạn trẻ khu vực mình đc giao lưu kết bạn với bạn bè bên ngoài và bây giờ mình đã cùng bạn bè bên ngoài xây dựng một xân chơi vô cùng bổ ích cho tất cả mọi người đó là teendonganh.vnbest.info hay ketnoiteen.vnbest.info.

Kết Nối Cộng Đồng Teen Việt
HaywWw.ketnoiteen.vnbest.info

Được sinh ra nhằm mục đích giao lưu kết bạn học tập giữa các bạn trẻ Đông Anh với các bạn trẻ Long Biên và khu vực HN nói chung để xây dựng một cộng đồng online gồm những người Việt trẻ ! Vâng, và đó chính là Kết Nối Cộng Đồng Teen Việt !

Đến với wWw.teendonganh.Vnbest.InFobạn sẽ có .... .... một sân chơi bổ ích ....
.... một nơi giao lưu giải trí và học tập lý tưởng ....

Với trang chủ giải trí VNBEST.INFO - Free Music - Free Download - Free Soft - Free Hosting - Free Upload Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với dich vụ giải trí này
Và đặc biệt hơn bạn sẽ có .... .... những người bạn vui tính, tốt bụng, sẵn sàng chia sẻ mọi điều vui buồn với bạn ....
Bạn căng thẳng sau những giờ làm việc ? Bạn cần giải trí nhưng ra đường thì quá ồn ào và bụi bặm ... Giải pháp tốt nhất để bạn thư giãn đầu óc đó là hãy bật chiếc vi tính lên và gõ địa chỉ Kết Nối Cộng Đồng Teen Việt vào trình duyệt của bạn

Bạn đang buồn hay có những vướng mắc về chuyện tình cảm ? Chuyện bạn bè ? Chuyện gia đình ?... bạn không biết chia sẻ với ai ? Đừng lo ! Hãy chia sẻ với chúng tôi bằng cách vào mục cảm xúc và chắc chắn rằng bạn sẽ nhận được những lời động viên, những giải pháp tốt nhất cho bạn lúc này
Kết Nối Cộng Đồng Teen Việt - Kết nối cộng đồng Việt !

Bạn có tin là wWw.Vnbest.InForất hấp dẫn và bổ ích không ? Không tin à Hãy thử coi ! Chắc chắn rằng bạn sẽ thấy khi online không nơi nào tuyệt vời như VNBEST.INFO - Free Music - Free Download - Free Soft - Free Hosting - Free Upload Hì hì ! Và, hãy đăng ký làm thành viên của Kết Nối Cộng Đồng Teen Việt để được giao lưu và khám phá KNT nhé ! Cũng đừng quên hãy thường xuyên ghé thăm KNT cũng như giới thiệu đến bạn bè của bạn !

Rất hân hạnh được chào đón các bạn !!
 

mr:kool

Thanh Niên Xóm
Thanks Bạn nhé web mới thành lập kần các bạn giúp đỡ
Hãy chứng tỏ với mem Long Biên nói riêng và mem HN nói chung rằng ĐÔNG ANH chúng ta là tập thể lớn mạnh nào các bạn của tôi
I LOVE Đông Anh :)
 

administrator

Administrator
Staff member
trước hết thank cho mỗi người, Và cho chủ topic vì đã xây dựng 1 diễn đàn cho Đông Anh.

Tiện đây mình xin cho các bạn biết thêm, 1 số web của đông anh, nó cũng mới lập, nhưng mình cũng ko quen các admin bên đó, và cũng ko biết lập ra vì mục đíc gì khi mà đã có TTDA.

SinhVienDongAnh.Com
Huyendonganh.com

Mình tình cờ trong quá tringh theo dõi trên google về hoạt động tìm kiếm của TTDA thì thấy 2 site này, nó cũng rất mới, và hầu như rất ít phát triển và có người để ý tới.
Và bây giờ thêm teendonganh.vnbest.info

Thực sự thì ko biết các bạn làm ra các website này vì mục đích gì, nếu để giao lưu và học hỏi, mình nghĩ tất cả nên tập chung phát triển 1 diễn đàn.
1 cái duy nhất, điều này sẽ giúp cho 1 diễn đàn hoạt động ổn định, bổ ích hơn, có thật nhiều thông tin và mới mẻ, xây dưng 1 sân chơi, 1 cộng đồng ngày càng vững mạnh. Vì thực chất các bạn ở ĐA mình sử dụng internet cũng có giới hạn.
Việc lập ra 1 website cũng không phải là khó với bất kì ai, nhưng làm sao để diễn đàn đó phát triển, xây dựng 1 cộng đồng lành mạnh, 1 niềm tự hào của Đông Anh thì mới là việc khó.
không những vậy, chắc bạn cũng biết, để duy trì 1 diễn đàn ổn định cũng tốn rất nhiều thời gian, và cả tiền bạc nữa, nó cũng vài trăm ngàn đồng thôi, nhưng với học sinh, sinh viên thì cũng không quá nhỏ đâu.

Mình đọc bài của bạn, thấy rằng, mục tiêu của nó cũng không khác gì so với Tuổi Trẻ Đông Anh (TTDA) mà tất cả chúng mình đã xây dựng.
TTDA tồn tại lâu hơn, hiện tại cũng là 1 cộng đồng Khá lớn tại ĐA. Chúng mình hoạt động từ 5/9/2009 cũng chuẩn bị sinh nhật lần 1 rồi.

Mình kể cho bạn 1 câu chuyện này:

Thực ra thì diễn đàn TTDA này là lấy dữ liệu, thành viên và mọi thứ của diễn đàn Lienha.Net , đó là phiên bản gốc của mình. Trước đây thì trường THPT Liên Hà có tới 2 diễn đàn, cùng hoạt động và phát triển song song với nhau, không trực tiếp cạnh tranh, nhưng đôi khi cũng có rất nhiều bất tiện. Sau 1 năm hoạt động thì cả 2 đều phát triển hơn, nhưng diễn đàn thptlienha.vn phát triển mạnh hơn lienha.net nên để giúp thống nhất cho trường, Lienha.net được sửa chữa toàn bộ, cơ cấu lại bộ máy và chuyển đổi hoạt động thành Tuổi Trẻ Đông Anh ngày nay.

Rất mong các bạn quản trị có thể suy nghĩ và mình thay mặt BQT TTDA có lời mời tới tất cả các thành viên, các bạn quản trị các diễn đàn khác của Đông Anh cùng xây dựng cộng đồng TTDA, khi nó mới hoạt động, việc chuyển đổi nó sẽ đỡ mất công và thời gian hơn, để sau này chắc sẽ khó khăn hơn rất nhiều.
Mong các bạn suy nghĩ.

Thân ! all_onlylove

Diễn đàn teendonganh có skin cũng rất đẹp.

Dù các bạn quyết định phát triển song song, hay tự hoạt động độc lập, thì mình cũng không có ý kiến.
Chúc các bạn thành công.

Và mong các bạn cũng giữ quan điểm hoạt động độc lập và không làm gì nói xấu gì gây ảnh hưởng tới nhau. Tránh hiểu lầm, dẫn tới tấn công lẫn nhau.

Thank !

Nếu các bạn cần hỏi thêm gì, hãy trả lời bài viết tại đây.
Hoặc liên hệ với mình.

Email: caotu@ymail.com
Y!m: all_onlylove
Skpye: all_onlylove
 

mr:kool

Thanh Niên Xóm
Thanks các bạn rất nhìu mình cũng là teen đông anh mà mình xây dựng lên teendonganh cũng nhằm mục đích tạo xân chơi cho các bạn khu minh ma thui kết nối tình bạn mà mong các bạn ủng hộ cám ơn nhìu
 

vanthanh89

Thanh Niên Xóm
bài viết của bạn rất hay
bạn có ý tưởng rất táo bạo
quy tất cả về 1 mối
nhưng cái chính là ban quản trị sẽ làm thế nào và hoạt động ra sao?
 

mr:kool

Thanh Niên Xóm
bài viết của bạn rất hay
bạn có ý tưởng rất táo bạo
quy tất cả về 1 mối
nhưng cái chính là ban quản trị sẽ làm thế nào và hoạt động ra sao?

Cám ơn bạn vì câu hỏi
mình xin nói với bạn rằng BQT teendonganh thực sự dễ tính và hiếu khách BQT đang cố gắng tạo một xân chơi lành mạnh hoạt đông chính sẽ là tin tức 2 vùng và tổ chức nhìu buổi off giúp các thành viên gạp mặt giao lưu trao đổi kiến thức và vui chơi và teendonganh se la mot 4rum của tất cả mọi người bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ với mình YH!anhchangdangyeu120790 rất vui khi bạn đã quan tâm :)
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
Bên trên