Làm thế nào để quản lý hàng trăm khách hàng cùng lúc tốt?

quybtb

Thanh Niên Xóm
Khi nào nên dùng phần mềm CRM?
  • Nếu bạn đang gặp vấn đề về khách hàng, cảm thấy việc quản lý khách hàng là một công việc thực sự khó khăn hay nghĩ đến phần mềm quản lý quan hệ khách hàng. Phần mềm CRM thực sự là một công cụ bổ ích mà các doanh nghiệp nhỏ và vừa đang cần.
  • Nếu danh sách khách hàng của bạn đang gia tăng nhanh chóng và bạn bắt đầu quên đi những khách hàng quan trọng. Thì đây chính là lúc bạn cần đầu tư vào một phần mềm CRM cho doanh nghiệp của bạn.
  • Phần mềm CRM (quản lý quan hệ khách hàng) quản lý danh sách khách hàng của bạn, theo dõi hoạt động của khách hàng, quản lý bán hàng hoặc hồ sơ phương tiện truyền thông xã hội của công ty, và các công cụ khác để giúp làm khăng khít hơn mối quan hệ của công ty bạn với khách hàng.
Tại sao nên đầu tư vào một phần mềm quản lý khách hàng CRM?
Với phần mềm CRM:

  • Nhân viên có thể nhập dữ liệu vào thường xuyên
  • Tự động theo dõi và duy trì dữ liệu liên lạc của khách hàng
  • Xử lý thông tin nhanh hơn, thông minh hơn và có tổ chức hơn
  • Thiết lập các mục tiêu, chiến dịch tiếp thị Email Marketing
  • Theo dõi giao dịch khách hàng
  • Tận dụng các phương tiện truyền thông xã hội
  • Setup báo cáo toàn diện
  • í dụ, nếu bạn muốn theo dõi các thông tin khách hàng, hợp đồng, hóa đơn, báo giá, báo cáo,vvv… thì phần mềm CRM rất hữu ích bởi vì tất cả những thông tin bạn cần đang được lưu trữ ở một nơi duy nhất và sẵn sàng bất cứ khi nào bạn cần.
  • >>> Phần mềm bán hàng siêu thị, Phần mềm bán hàng tạp hoá
 
Bên trên