Kinh nghiệm sản xuất phim doanh nghiệp của Vietart Productions

thunguyen2015

Thanh Niên Xóm
Truyền tải đúng thông điệp doanh nghiệp muốn hướng đến
Ý tưởng độc đáo, nội dung hấp dẫn nhưng lại truyền tải sai hoặc thiếu thông điệp của công ty thì phim giới thiệu doanh nghiệp đó cũng không đạt yêu cầu. Thông điệp chính là yếu tố khách hàng nhớ tới và liên kết với thương hiệu của công ty. Do đó, phải truyền tải đúng thông điệp mới được đánh giá là đạt mục tiêu!

Để truyền tải thông điệp của công ty hiệu quả thì sản xuất phim doanh nghiệp chỉ nên chứa đựng một thông điệp duy nhất và nó phải thật rõ ràng và dễ hiểu. Việc truyền tải nhiều hơn một ý nghĩa sẽ khiến người xem khó nhớ được thông điệp của công ty. Hay một thông điệp không rõ nghĩa có thể làm cho khách hàng hiểu nhầm về hình ảnh thương hiệu.

[IMG]


Để có một nội dung hay, lôi cuốn người xem và để lại nhiều ấn tượng về mặt cảm xúc cho họ thì những người sản xuất phim phải là những người có kinh nghiệm. Việc biên tập kịch bản hấp dẫn đòi hỏi kỹ năng viết phải chuyên nghiệp và được rèn rũa nhiều. Thêm vào đó, muốn tạo được cảm xúc cho khách hàng thì phải là những con người hiểu tâm lý, hành vi người tiêu dùng. Chỉ những người được đào tạo chuyên môn kỹ và nhiều kinh nghiệm làm việc trong ngành mới có định hướng nội dung đúng đắn và hiệu quả.

Nội dung là yếu tố mà ảnh hưởng tới quyết định có tiếp tục theo dõi những thước phim giới thiệu doanh nghiệp này hay không của khách hàng. Do đó, nó phải thực sự hấp dẫn và tạo được cảm xúc cho người xem. Sự hấp dẫn ấy được thể hiện qua bố cục chặt chẽ, logic, lồng ghép những thông tin hữu ích đơn giản, dễ hiểu. Trong khi đó, yếu tố cảm xúc có thể được thể hiện qua nhiều hình thức. Chẳng hạn, nếu công ty muốn tạo sự thiện cảm, đồng cảm từ phía khách hàng thì có thể xây dựng nội dung theo hình thức một câu chuyện thật cảm động. Cảm xúc sẽ giúp gắn kết khách hàng với thương hiệu của bạn dễ dàng hơn rất nhiều.
 
Bên trên