Ketamine [ Ke ] Thuốc Sông Mũi Của Thanh Niên Thời Hiện Đại

D

Dj.kunsaker

Guest
ketamine3.jpg

ketamine10.jpg

Hnhnh001.jpg
KE chưa xào đâu;))

Giới Thiệu đôi chút về Ketamine ( Ke )
Đọc Kỹ bài Viết Hãng Cho Lời Bình Phẩm Nhé Và Nhớ Lưu ý về tác hại của nó đấy ( PC 17 ) Đang Cần Tuyển Nhân Viên đến Dọn vệ sinh đó

-Ketamine được chế ra vào thập niên 1960 như một loại thuốc tê và dùng tại chiến trường Việt Nam. Rồi đến thập niên 1970, nó trở thành món thuốc giải trí và trong thập niên 1980 nó được kêu là sinh tố K. Tới thập niên 1990, Ketamine tái xuất hiện với tên mới là Special K.

-Dây một chất gây hoang tưởng rất mạnh với rối loạn thị giác, mất định hướng về không gian và thời gian, không nhận biết mình là ai. Tác dụng có thể kéo dài cả giờ, đôi khi cả ngày. Dùng nhiều, tử vong có thể xẩy ra vì suy hô hấp và suy tim.

1-Ketamine hydrochloride là loại thuốc gây mê nhanh chóng được dùng hợp pháp ở cả con người (như thuốc giảm đau trong những tiểu phẩu) và động vật (như là thuốc làm dịu tính hung hăng ở vật). Với liều cao, nó có thể gây ra ngộ độc và gây ảo giác như chất LSD (Lysergic Acid Diethylamide).Hiện Nay thanh niên dân chơi lạp dụng nhiều để sử dụng làm trò vui trò tiêu khiển lên giờ ko còn được nghĩ là các bạn đọc tưởng là hợp pháp lên đi buôn dưa nhá

2-Dân sử dụng Ketamine thường là thanh niên và gọi nó bằng các tên lóng như K,viết tắt ( ke ) Ke chuyên dùng, cho thanh niên thời nay để phục vụ cho nhiêu cầu thích cảm giác đóng băng sung sướng hạnh phúc vvv.( tự Biết Cho Nhanh Mệt Lắm )

3-Là để phục vụ cho những cuộc chơi tốn kém đi sàn thuê phòng vv.
Cách sử dụng:Là Đổ ra các mặt phẳng như đĩa hay vv gì đó miễn là đưa lên mũi hít là được rồi dùng tiền cuộn tròn vào hít móng tay ống mút nước vvv tự tìm hiểu mà dùng

4-Ketamine thường ở dạng bột dùng đường hít. Người dùng thường sử dụng nó kèm chung với các thuốc khác như Ecstasy (thuốc lắc) hoặc cocaine hoặc rắc chúng lên cần xa.

5-Ảnh hưởng đến sức khoe và tác hại nguy hiểm của nó mà chơi phải biết sợ còn ko sợ thì lên viện nhá

Người dùng có thể bị mê sảng, bị ảo giác, và mất cảm giác. Đóng băng Thuốc có tác dụng trong khoảng dưới 2 giờ

Người dùng có thể bị nôn mửa, mê sảng, đóng băng ,và giảm khả năng suy nghĩ và không nhớ gì cả.

Với liều cao, ketamine có thể gây ra những vấn đề về khả năng vận động, gây tê liệt, và khó thở,chảy máu ở mũi đừng nghĩ là chảy máu cam nhá

Dùng quá liều có thể làm Bạn ngừng thở và bị chết.

6-Tính gây nghiện: Thanh thiếu niên rất dễ bị nghiện thuốc này về mặt tâm lý để có cảm giác tốt,và thích được sự đóng băng,đối mặt với cuộc sống hoặc chống lại căng thẳng.Để tìm vui với cuộc sống hiện tại


-7 [Kết luận ]

Lạm dụng thuốc cấm đang là vấn nạn tại nhiều quốc gia vì tỷ lệ thiếu niên ghiền ngày một gia tăng. Ðiều đáng ngại là những thuốc này tràn ngập thị trường, mua dễ dàng. Những Club Drugs xuất hiện khắp nơi. Các hóa chất đều rất nguy hại cho sức khỏe người dùng và trong nhiều trường hợp có thể đưa tới tử vong, nhất là khi dùng chung với nhau hoặc với rượu.

Giải quyết vấn nạn là trách nhiệm chung của gia đình và chính quyền các cấp. Kinh nghiệm cho hay cô lập, trừng phạt người ghiền không phải là biện pháp hữu hiệu. Sự giáo dục, hướng dẫn cho dân chúng về nguy hại của thuốc là điều cần làm. Cũng như tận diệt buôn lậu, lén lút sản xuất, phân phối chất kích thích. Nhổ cỏ phải nhổ tận gốc, như lời thường nói của cổ nhân mình.

Đây Ảnh Minh Họa Thanh Thiếu Niên Thời Nay Bắt Đầu Gia Tăng Với Những Chất Kích Thích ( Ma Túy )
 

Designer Hải Ngơ

ngoan cực kì...:x
hình như hàng lởm?
loại xin trắng và mịn lắm,ko như gói mì chính như trong ảnh đâu =))
 

iLoVeU

Moderator
Dùng cái này thì chịu rồi.
ạm dụng thuốc cấm đang là vấn nạn tại nhiều quốc gia vì tỷ lệ thiếu niên ghiền ngày một gia tăng. Ðiều đáng ngại là những thuốc này tràn ngập thị trường, mua dễ dàng. Những Club Drugs xuất hiện khắp nơi. Các hóa chất đều rất nguy hại cho sức khỏe người dùng và trong nhiều trường hợp có thể đưa tới tử vong, nhất là khi dùng chung với nhau hoặc với rượu.

Giải quyết vấn nạn là trách nhiệm chung của gia đình và chính quyền các cấp. Kinh nghiệm cho hay cô lập, trừng phạt người ghiền không phải là biện pháp hữu hiệu. Sự giáo dục, hướng dẫn cho dân chúng về nguy hại của thuốc là điều cần làm. Cũng như tận diệt buôn lậu, lén lút sản xuất, phân phối chất kích thích. Nhổ cỏ phải nhổ tận gốc, như lời thường nói của cổ nhân mình.

QUá đúng:17:

ANh e đừng ai dại mà dính vào nó nhé.
 

Designer Hải Ngơ

ngoan cực kì...:x
nhìn cách chơi cũng biết là dân amateur rồi,ko ai dùng ống hút đâu
quấn tờ tiền 50k vào sock lên tận óc
 

I-m.lEx

<COLOR= #ff3300> bỐ mÀy cHÉm </COLOR>
:leuleu::leuleu::leuleu::leuleu:
tốt nhất đéo chơi hút vs hít hư người
 

thjef.kute

Thanh Niên Xóm
oạck hàng lỏm hay sao y' nhìn như mỳ chjnh' mac. dù cũng có hột to. nhỏ nhưng làm jif đén thế này

tốt nhất là dùng nhiều vào thi` mới biết nge nhạc non ạ
 

Designer Hải Ngơ

ngoan cực kì...:x
M

Một Đường Ke

Guest
Toàn mì chính à ??????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????
 

Electro House

Thanh Niên Xóm
đã xào đéo đâu =))................................................
 
Bên trên