Iverson sắp chuyển đến Thỗ Nhĩ Kỳ ( Tin Tức Bóng Rổ )

KuTý + Hư hỎg

Thanh Niên Thôn
Những fan yêu mến Allen Iverson ở giải NBA sắp sửa phải nói lời chia tay anh khi sắp tới hậu vệ kỳ cựu này sẽ chuyển sang chơi cho đội Besiktas của Thổ Nhĩ Kỳ.
Bản tin Yahoo Sport đưa tin chiến binh 35 tuổi từng có 14 năm chinh chiến ở giải NBA này gần như đã đồng ý sang chơi cho Besiktas trong thời gian một năm với số tiền thưởng 2 triệu đôla. “Chúng tôi đang tiến hành quá trình đàm phán một cách nghiêm túc với Besiktas”. Đại diện của Iverson, Gary Moore phát biểu trên Yahoo Sport.
92161286880119.jpg

“Istanbul là một nơi tuyệt vời. Chúng tôi có thể học hỏi nhiều điều ở đó. Trình độ chơi bóng của họ không cách biệt nhiều so với giải NBA. Các trận đấu luôn diễn ra hấp dẫn và rất cân sức cân tài. Điều quan trọng là Iverson muốn được choi bóng ở đây.”

Những tin tức nóng hổi này làm ngạc nhiên khá nhiều người vì trước đó hầu hết mọi người điều nghĩ rằng hậu vệ All-Star này sẽ nhận lời thi đấu cho một đội bóng Trung Quốc, giống như trường hợp của cựu ngôi sao NBA Stephon Marbury hiện đang thi đấu cho Hiệp hội bóng rổ nhà nghề Trung Quốc.

Và điều gây bất ngờ hơn nữa khi Iverson, người có thành tích ghi 26,7 điểm trong mỗi trận ở NBA, lại không thể tham gia trại tập huấn chuẩn bị trước mùa giải mới. Cả ba câu lạc bộ đều từ chối anh.

Besiktas là một trong những đội bóng rổ hàng đầu Thổ Nhĩ Kỳ. Giải vô địch Thổ Nhĩ Kỳ sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Tuy nhiên đội bóng này gặp khó khăn về vấn đề tài chính. Gần đây có thông tin cầu thủ nguời Mỹ Lonnie Baxter đã khởi kiện cậu lạc bộ về vấn đề tìền luơng.
 
Bên trên