Hoàng sa Việt nam ngày 14-3-1988

cau2kemi

<p><span style="font-family: comic sans ms,sans-se
Trường sa Việt nam ngày 14-3-1988

[video=youtube;BzqCw7G_HnE]http://www.youtube.com/watch?v=BzqCw7G_HnE&feature=related[/video]
Clip này chắc nhiều người xem rồi...nhưng có lẽ còn nhiều ng` chưa xem và có thể quên ...tôi post lên để mọi ng` biết về tội ác của bọn TQ::22124305-2-92DB:
 

Bi Kul

Tổng Điều Hành
Rất cám ơn bạn!! cố gắn tiếp tục nhé! vẫn đề này là một vấn đề cần đc các bạn trẻ nhìn nhận đúng đắn ! Phải luôn cảnh giác với ' ng anh em láng giềng 16 chữ vang' của chúng ta
 

cau2kemi

<p><span style="font-family: comic sans ms,sans-se
Rất cám ơn bạn!! cố gắn tiếp tục nhé! vẫn đề này là một vấn đề cần đc các bạn trẻ nhìn nhận đúng đắn ! Phải luôn cảnh giác với ' ng anh em láng giềng 16 chữ vang' của chúng ta
Cái này có lẽ chính trị ko đề cập vì nó ảnh hưởng rất lớn tới chính trị, và có thể gây chiến tranh. Mình post lên đây ko phải để mọi ng` chê trách điều gì ...mà chỉ muốn mọi ng` biết thêm 1 vài tin tức ...Đã có rất nhiều các cuộc biểu tình về vấn đề này ...nhưng đều bị dẹp...có lẽ mọi ng` hiểu nó quá đơn giản...mọi ng` chắc chỉ nghĩ đến việc bức xúc ...trên mạng youtube có rất nhiều các clip phóng sự để nói về các vấn đề này ...mọi n`g có thế lên đó tra khảo.
 

administrator

Administrator
Staff member
Chính trị là 1 đề tài nóng, mà diễn đàn ko bàn luận về chính trị.

TTDA ko bàn luận về chính trị. Mình sẽ phải xóa các bài viết có nội dung lời lẽ ko hay, ko đẹp. Dù là nói bọn TQ. :) . Bản thân mình mỗi lần xem các clip này, đều thấy có 1 cái gì đó bức xúc trong người.

LÝ do mà nhà nước ta ko cho biểu tình.... Mình nghĩ các bạn sẽ tự hiểu.

Mỗi bạn trẻ hãy nhìn nhận sự việc 1 cách đúng đắn, và có bài học cho mình.

XIn gửi lời chia buồn tới toàn thể gia đình, thân nhân của 65 liệt sĩ, 65 vị anh hùng của lính đào Hoàng Sa.
Các anh là những tấm gương để cho thế hệ sau noi theo. Hãy cố gắng, giữ gìn bảo vệ chủ quyền lãnh thổ của dân tộc. :)
 

Bi Kul

Tổng Điều Hành
Về vấn đề chính trị, sở dĩ nhà nước ta không có các cuộc biểu tình là bởi vì hệ thống pháp luật còn sơ hở chứ không phải ko cho biểu tình.( chưa cso 1 thủ tục nào quy định trình tự, cách thức tiến hành 1 cuộc biểu tình ra sao tại nước ta.
Các bạn cần lưu ý rõ, 4r mình tuy không bàn luận về vấn đề chính trị, nhưng hoàn toàn được phép bàn luận về vấn đề tư tưởng. Cm cảu mình cũng không có liên uan j đến chính trị mà nó chỉ đè cập đến tư tưởng, đến nhận thức mà các bạn trẻ nên hướng tới, tránh sự hiểu nhầm mất cảnh giác.
Còn về vấn đè chính trị đối ngoại nói chung, mình xin miễn bàn luận bởi chỉ riêng vụ việc này thôi, nó liên quan tới tầm chiến lược phát triển kinh tế, mối quan hệ đa cực giữa các quốc gia.
Chúng ta không lên làm người thân Trung Quốc, lại càng không nên làm người ghét Trung Quốc, hãy làm người hiểu Trung Quốc !
 

ĐènLồng♥Nhỏ

LadyKillah♥ xàOSuSu
sao bọn trung quốc phỉ thế nhể ae mình có làm j chúng nó đâu hix :khonghieu::khonghieu::khonghieu:
 

cau2kemi

<p><span style="font-family: comic sans ms,sans-se
Mình post clip này coi như tưởng nhớ tới 64 anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hi sinh bảo vệ tổ quốc ...ko hẳn nhà nước để mất 2 quần đảo này đâu...nước ta đang tìm những bằng chứng chứng tỏ 2 quần đảo này là của nước ta ...tìm thấy vài tài liệu từ thời nhà nguyễn rồi...hiện đang tìm đủ để lấy lại những đảo đã mất về tay TQ
 
Bên trên