Gặp gỡ anh Vương Duy Chung - Salon Xăm Hình Nghệ Thuật HN, về quá trình theo đuổi đam mê

administrator

Administrator
Staff member
Mỗi người đều có một ước mơ, một hoài bão, một niềm đam mê để theo đuổi, có những người không thể chọn ước mơ, đam mê của mình để rẽ theo một hướng khác, nhưng cũng có rất nhiều người quết tâm theo đuổi niềm đam mê của mình. Hôm nay TTDA cùng bạn trò truyện với một con người như thế. Và hiện tại sau khoảng 5 năm lập nghiệp, anh đấy cũng đã có những thành quả bước đầu. Nhóm CTV TTDA có buổi trò truyện với anh Vương Duy Chung, ông chủ của Salon Xăm Hình Nghệ Thuật Hà Nội. Hãy cùng nhóm CTV TTDA trò tuyện để hiểu hơn về nghề nghiệp cũng như niềm đam mê Xăm Hình nghệ thuật của anh.

Xin chào Anh Chung, trước hết xin cám ơn anh đã dành thời gian cho diễn đàn Tuổi Trẻ Đông Anh có buổi trò truyện hôm nay.

CTV TTDA: Xăm hình nghệ thuật cách đây vài năm là một nghề rất mới, cơ duyên nào anh lại chọn trở thành một thợ xăm hình chuyên nghiệp ? Và anh bắt đầu từ khi nào ?
Anh Chung: Cám ơn các bạn ở TTDA, nghề xăm hình đến với mình cũng là một cái duyên.Thi vào trường Cao Đẳng nghệ thuật Hà Nội chuyên nhành thiết kế thời trang. Nhờ cố gắng nên mình đứng đầu khoa với 9,5 điểm vẽ chì, nhờ đó đã giúp mình thêm tự tin hơn vào khả năng bản thân.
Ra trường mình cũng đi làm thiết kế thời trang với anh Cao Minh Tiến – nhà thiết kế thời trang. Nhờ anh chỉ bảo rất nhiều, mình làm được hơn nửa năm và thấy mình không theo được ngành này. Rồi mình quyết định liên thông lên trường Mỹ Thuật Công nghiệp sau hai năm ra trường mình theo thiết kế nội thất, mình tìm thấy ở nghề nội thất có rất nhiều điểm tương đồng, vậy là mình theo phụ các anh đi trước trong nghề, nhận ra nhiều điều hơn. Rồi một lần làm cho bạn phòng hát mình rủ mấy người anh em cùng làm từ đó. Mình mới bắt đầu ra làm riêng và có khoảng 2 người, sau đó lên 10 người.

P1070423.jpg

Salon Xăm Hình Nghệ Thuật Hà Nội

Một hôm chiều, mấy anh em bạn mình đi xăm và mình cũng đi theo , tình cờ thấy họ làm và thấy rất thích, xin một anh thợ cho xăm thử, may mắn mình có lợi thế là học về nghệ thuật ra nên nó với mình cũng không phải là cản trở. Khi trở về nhà thì được anh em cổ vũ, từ đó mình đầu tư một bộ xăm chỉ để cho anh em và không có tiền. Khi đó xăm lấy kinh nghiệm, mọi người đồng ý cho xăm là tốt lắm rồi, thậm chí còn phải mua quà mới :D. Sau một thời gian khoảng 3 tháng sau, mình đi theo một anh thợ xăm, khoảng 2 tuần sau mình đã học được khá nhiều. Sau đó quyết định mở một cửa hàng xăm hình, mất khoẳng 01 năm để vừa học vừa làm và nâng cao tay nghề. Và từ đó mình thành một thợ xăm lúc nào không hay . Thấm thoát đã được 5 năm, cộng thêm với 5 năm đi học, thời gian vậy mà trôi nhanh quá.

CTV TTDA: Xăm hình xăm là một nghề có rất nhiều đặc thù với những nghề dịch vụ khác, về gia đình anh, mọi người nghĩ sao khi anh quyết định chọn lựa theo nghề này ?
Anh Chung: Nói về gia đình mình thì không ai đồng ý với mình cả. Ai cũng nghĩ đường đường học thiết kế ra, bố mẹ, các chú nghĩ mình sau này phải theo nghề thiết kế gì đó, đó mới là nghề có vị trí trong xã hội. Mình năn nỉ kiểu gì cũng bị cấm, không có cách chứng mình. (Ai cũng nghĩ nghề này gặp toàn những người đầu gấu, dân chơi). Công tác tư tưởng của bố mẹ không được, thật may cuối cùng mình cũng chứng minh được thu nhập của mình. Gia đình mình cuối cùng cũng đồng ý, khi đó mình đã nghĩ phải là người xăm giỏi nhất, mạnh nhất và nổi tiếng nhất. Nghề thật mới nên thật nhiều vất vả hơn, nhiều lúc mình cảm thấy rất nản. Cái nghề này xăm 01 lần là để đời, sống mang theo, chết mang đi. Ai cũng cần phải tin tưởng tay nghề, trình độ thì họ mới đồng ý.

CTV TTDA: Mong anh chia sẻ những khó khăn mà anh gặp phải trong quá trình lập nghiệp của mình ?
Anh Chung: Như rất nhiều các bạn sinh viên mới ra trường khác, mới chân ướt chân ráo. Trong tay mình cũng không có tiền, mình quyết định làm về nội thất trước, làm tất cả để ban đầu có thể phụ giúp gia đình và chuẩn bị cho nghề xăm hình sau này. Lúc đầu mình vay các bạn bè để mua xắm trang thiết bị, vay mượn thì cũng hạn chế, không thể mua một lúc hết được, khi đó vừa làm, mình vừa tích góp để mua sắm thêm. Mình còn nhớ mới đầu mua chiếc máy chỉ 200 nghìn, sau đó không thể làm tốt với nó rồi mình mua được chiếc máy trị giá 2tr thì thích lắm. Giờ khi đã có điều kiện hơn thì mình đã đầu tư những chiếc máy xin hơn có giá từ 10tr , thậm chí có máy lên tới hơn 1000 USD. Mực giờ cũng lấy từ Nhật, Thái và Mỹ. Vậy là giờ nghề tay trái trước kia của mình giở lại trở thành nghề tay phải. Và mình suy nghĩ sẽ gắn bó với nó suốt đời.

P1070420.jpg

N_H_THanh91 (Bên trái ) - A Vương Duy Chung (Bên phải)​

CTV TTDA: Để trở thành một thợ xăm giỏi và có thể theo đuổi nghề này thì theo anh người học cần những yếu tố nào ?
Anh Chung: Để trở thành một thợi xăm giỏi không gì lớn hơn là sự đam mê, sự đam mê vượt qua tất cả. Giống như những nghề khác, các bạn cần chịu khó học hỏi những công nghệ mới và rèn luyện trình độ cho mình. Các bạn nên được đào tạo cơ bản, giải năng khiếu, tìm nhưng người nhiều kinh nghiệm truyền đạt.Sự tỉ mỉ, cẩn thận là rất quan trọng.

CTV TTDA: Em được biết tới dịch vụ của anh thông qua website XamHinhHn.Com , đây là một website có thứ hạng rất tốt và có số lượng hình xăm rất lớn, mong anh chia sẻ kinh nghiệm thành công của mình thông qua website này ?
Anh Chung: Yếu tổ quảng cáo theo mình là chiếm 50% thậm chí lên tới 70% thành công. Mình luôn đề cao điều đó, bên mình luôn tạo ra cái mới, xu hướng và luôn quan tâm đến khách hàng. Với website xamhinhhn.com mình cũng đã dành thời gian và đầu tư cho nó được gần 3 năm nay. Để có được mọi người chú ý thì ta cần chú ý tới xu hướng, mong muốn của người dùng. Và hãy làm mới nó. Mạng là một lĩnh vực rất tiềm năng, chính vì vậy việc sử dụng mạng internet để quảng bá hình ảnh, xây dựng thương hiệu là rất cần thiết, và website www.tuoitredonganh.vn cũng đang là nơi www.xamhinhhn.com đặt banner quảng cáo ngay khi website đưa vào hoạt động.

P1070413.jpg

CTV TTDA: Thời gian sắp tới, anh có dự định gì cho công việc của mình ?
Anh Chung: Dự tính trong tương lai gần mình sẽ mở thêm một chi nhánh trong nội thành Hà Nội và đẩy mạnh hơn dịch vụ tẩy hình xăm bằng công nghệ laze tia YAG, không để lại sẹo. Đạo tạo và nâng cao trình độ hơn nữa của thợ xăm tại salon của mình.


CTV TTDA "Vâng, một lần nữa xin cám ơn anh và chúc anh thành công với công việc và dự định của mình."
 

administrator

Administrator
Staff member
Mỗi người có một niềm đam mê, một sở thích riêng mà. nhóm TTDA đi gặp và trò truyện chủ yếu muốn cho mọi người biết quá trình lập nghiệp, nghề nhiệp của những con người xung quanh chúng ta. Để mọi ng hiểu thêm về họ cũng như có suy nghĩ, định hướng tương lại. Biết đâu lại giúp ích cho mọi người. ^^*
 

hophach

Moderator
Mình cũng dẫn thằng bạn đến cửa hàng của anh Chung. Các ban trẻ nhu mình rất cần học hỏi nhung nguoi nhu anh chung. Chúc anh thành công
Cuộc sống của mình do chính mình quyết định, không nên đưa cuộc sống ay cho nguoi khác
 
Mình cũng dẫn thằng bạn đến cửa hàng của anh Chung. Các ban trẻ nhu mình rất cần học hỏi nhung nguoi nhu anh chung. Chúc anh thành công
Cuộc sống của mình do chính mình quyết định, không nên đưa cuộc sống ay cho nguoi khác
mình thấy bạn chọn đúng chỗ đấy mình cũng mới xăm đấy mình thấy anh chung rất nhiệt tình và vui vẻ bạn à
 
Bạn thường ca cuoc bong da qua nhà thầu?
Rất bất tiện, không an toàn, kèo ăn thấp vào trong trận không chơi được. Bạn muốn tạo tài khoản ca cuoc bong da nhưng chưa biết cách , thấy khó khăn và rắc rồi ? Thực tế tạo tài khoản ca cuoc bong da cực đơn giản như bạn đăng ký nick ở diễn đàn. Và cách đặt cược cũng như gửi tiền rất đơn giản (video hướng dẫn ở dưới). Vậy còn chờ gì nữa hãy đăng ký ngay một tài khoản M88 để ca cuoc bong da? Việc Đăng Ký cực đơn giản chỉ mất 1 phút. Và tối thiểu 200 nghìn là có thể đặt cược. Nếu bạn muốn đặt lớn? M88 thỏa mãn đam mê với đặt cược không giới hạn.

Hãy cùng M88 thỏa mãn đam mê ! Với hình thức ca cuoc bong da cực tiện lợi, xem trực tiếp các trận đấu Ngoại Hạng và trực tiếp đặt cược.
bạn ơi sao bạn k làm 1 cái topic đi làm sao phải cm như thế này
 

c00l_j30y

Thanh Niên Xóm
Sao Tú không gặp a bên đó nhỉ. HI HI. Lâu ghê không gặp chú :P

Mỗi người có một niềm đam mê, một sở thích riêng mà. nhóm TTDA đi gặp và trò truyện chủ yếu muốn cho mọi người biết quá trình lập nghiệp, nghề nhiệp của những con người xung quanh chúng ta. Để mọi ng hiểu thêm về họ cũng như có suy nghĩ, định hướng tương lại. Biết đâu lại giúp ích cho mọi người. ^^*
 
G

GalenEt

Guest
Grant Bishop from Palm Bay was looking for andy warhol essay full auth3 filmbay yo12i aj html

Ariel Richards found the answer to a search query andy warhol essay full auth3 filmbay yo12i aj html




andy warhol essay full auth3 filmbay yo12i aj html





























write my paper
americanism essay contest 2009
advantages of internet usage essay
best school essay writing services for masters
argumentative essay 350 words
academic essay writing for hire au
best curriculum vitae ghostwriting websites for school
basic outline of a thesis statement
autism thesis pdf
best mba essays example
best annotated bibliography ghostwriters services ca
book clubs
american document essay history in indian major problem
bedroom essay topics
business ia research proposal sample
best scholarship essay writers websites for masters
bottled water plant business plan pdf
business plan ghostwriting for hire ca
being a great leader essay
average paper writing speed
best finance resume examples
after as cavell cinema essay film philosophy wittgenstein
best papers ghostwriting sites for school
accounting editing websites
although research paper has much in common
although thesis statement
art curriculum experience manager resume submit tip vitae
admission essay writers websites us
build your cv
apa thesis tables
business plan cover sheet sample
best presentation ghostwriters service online
analsyt resume
adjunct english professor resume
best persuasive essay ghostwriters website online
authority essay law law morality
ayn rand essays selfishness
business plan ghostwriting website us
best mba essay editing for hire ca
being an asian american essay
best thesis statement ghostwriter for hire online
argumentative essay on the crusades
benefit of playing video games essay
broadband sales resume
as indicated in my resume
brokers resume
 
Bên trên