Ferguson: 'Khi thấy trọng tài Mike Dean, tôi đã sợ'

admin

Thanh Niên Xóm
Để thua 1-2 ngay trên sân nhà, MU đánh mất ngôi đầu vào tay Chelsea. Theo HLV Alex Ferguson, điều này là một đòn giáng mạnh vào tham vọng của ông và học trò tại giải Ngoại hạng Anh mùa này.

"Bây giờ rõ ràng là Chelsea nắm được thế chủ động. Không có gì nghi ngờ về điều đó. Tôi chắc chắn MU sẽ phản kháng, nhưng dù cho có thắng cả năm trận còn lại chưa chắc chúng tôi đã có thể vô địch. Không chỉ có nhiều hơn chúng tôi hai điểm, Chelsea còn đang có hiệu số tốt hơn vì vậy vị trí hiện tại rất thuận lợi đối với họ".

4.jpg

Thất bại tối qua khiến Ferguson và các học trò gặp nhiều khó khăn.

Công tác trọng tài hôm qua có nhiều vấn đề bị phàn nàn. Bàn nâng tỷ số lên 2-0 của Chelsea được Didier Drogba ghi trong tư thế việt vị rõ ràng. Trong khi đó, một số pha quay chậm cho thấy bóng có vẻ như đã chạm tay khi Federico Macheda rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho MU.

Trong hiệp một, cả Park Ji-Sung lẫn Nicolas Anelka đều có những tình huống bị phạm lỗi dẫn đến penalty, nhưng trọng tài Mike Dean vẫn không cắt còi.

"Khi biết Mike điều khiển trận đấu tôi đã cảm thấy lo sợ rồi. Tuy nhiên tôi không muốn chỉ trích ông ấy như nhiều người khác", Ferguson - người mùa này đã bị cấm chỉ đạo hai trận vì chế nhạo trọng tài Alan Wiley - nhận xét. "Những gì tôi không hiểu là vị trợ lý trọng tài đứng thẳng mặt Drogba và không bị ai che khuất tầm nhìn, vậy mà cũng không phát hiện ra lỗi việt vị. Trong những trận đấu quyết liệt như thế này, đáng ra phải có những trọng tài chất lượng hơn. Hôm nay họ đã không làm tốt nhiệm vụ".

"Hai trận gặp Chelsea mùa này chúng tôi đều chịu thiệt từ trọng tài. Lần trước là ở Stamford Bridge, khi John Terry ghi bàn thắng duy nhất đáng tranh cãi".

Giữa tuần sau MU phải chơi trận rất quan trọng ở Champions League là tứ kết lượt về với Bayern Munich. Lượt đi họ đã để thua 1-2. "Chúng tôi phải củng cố tinh thần cầu thủ", Ferguson nói. "Đó là một trận đấu có tính quyết định đến cơ hội vào bán kết và xa hơn là con đường hướng đến chung kết ở Madrid. Tôi nghĩ, từng đó thôi là đủ để cầu thủ của tôi quên đi những muộn phiền hiện tại để tập trung toàn lực cho trận đấu với Bayern".
 

cau2kemi

<p><span style="font-family: comic sans ms,sans-se
Didier Drogba Việt vị bố nó rồi ..trận này xem Bực mình ...MU thiếu chủ Chốt ... ko thì Chel tuổi gì ...Trọng tài trận này cũng quá thiên vị quả của Didier Drogba ...xem mà ức chế...Thế là MU mất hết danh hiệu mùa này rồi :22124305-2-93N6:
 
Bên trên