Chương trình giáo dục giới tính của Kotex

tranduyninh

Thanh Niên Xóm
“Cùng Kotex chia sẻ vì cuộc sống tốt đẹp” là chương trình giáo dục giới tính cho các bạn gái do nhãn hàng Kotex, Công ty Kimberly Clark Việt Nam thực hiện.

H_400.jpg

Chương trình mở ra cơ hội mới để các bạn gái có thể tự tin tìm hiểu và chia sẻ những thắc mắc về cơ thể, sức khỏe sinh sản với mọi người. Chương trình bao gồm các hoạt động như giáo dục giới tính cho gần 65.000 nữ sinh trung học cơ sở trên toàn quốc. Đây là hoạt động huớng đến mục tiêu giáo dục và trang bị kiến thức về sức khỏe sinh sản, giới tính tuổi dậy thì cho nữ sinh trung học cơ sở. Ngoài ra, chương trình còn xuất bản 124.000 cuốn cẩm nang với đầy đủ thông tin về kiến thức giới tính, những biến đổi của cơ thể ở tuổi dậy thì, xóa bỏ sự ngộ nhận… cho các em nữ sinh trung học cơ sở trên toàn quốc.


Bên cạnh đó, trang web dành riêng cho bạn gái: http://www.girlspace.com.vn/, cập nhật thường xuyên tất cả những vấn đề về sức khỏe, giới tính đồng thời là địa chỉ và nơi chia sẻ những điều khó nói, tâm sự của bạn gái. Điểm đặc biệt ở website là phần chat cùng Dr Hươu với sự tham gia tư vấn trực tuyến của tiến sĩ tâm lý Huỳnh Văn Sơn. Thắc mắc của các bạn gái sẽ được giải đáp trong vòng 24h kể từ khi gửi câu hỏi.

Những câu hỏi trong phần kiểm tra trắc nghiệm Origami - chương trình trắc nghiệm kiến thức cơ thể dành cho bạn gái trên website cũng sẽ giúp các bạn gái có thể tự kiểm tra sự hiểu biết, kiến thức về bản thân. Qua đó, các bạn có thể bổ sung và trang bị thêm những kiến thức khoa học đầy đủ về cơ thể, sức khỏe giới tính, sức khỏe sinh sản.

Sự kiện được nhiều bạn gái chú ý là sự tham gia của diễn viên múa Linh Nga, Đại sứ của chương trình. Chương trình “Cùng Kotex chia sẻ vì cuộc sống tốt đẹp" góp phần giúp các bạn nữ tự tin và chủ động trong việc quyết định mọi mặt cuộc sống của mình, ngay cả việc quan hệ trước hôn nhân.

(Nguồn: Vnexpress)
 

KuTý

Thanh Niên Xóm
Ối cái j` nầy. Chủ topic sưu tầm ở đâu hay vậy. Thank fát :22124305-2-M4361:
 
Bên trên