Bạn chỉ nên làm phim doanh nghiệp khi xác định được mục đích

thunguyen2015

Thanh Niên Xóm
Thời đại internet bùng nổ, mạng xã hội lên ngôi, chiến lược marketing của doanh nghiệp cũng phải thay đổi đa dạng hơn để thích ứng. Làm phim doanh nghiệp được xem là một trong những “chìa khóa vàng” giúp marketting hiệu quả vì bạn có thể quảng cáo trên các kênh Facebook, Google Plus, Youtube...hoặc ngay cả trình chiếu trong sự kiện, lễ trao giải, có sự tham gia của đối tác, kỷ niệm thành lập công ty.

Hay bạn muốn làm 01 clip thể hiện những thay đổi lớn về sự phát triển của công ty so với những năm trước mà khách hàng của bạn chưa biết hoặc chưa rõ về công ty của bạn
Và rất nhiều những thời điểm khác mà doanh nghiệp cần làm phim doanh nghiệp…

[IMG]


Bạn chỉ nên làm phim doanh nghiệp khi xác định được mục đích của mình trong mỗi giai đoạn phát triển khác nhau. Mỗi một mục đích của khách hàng sẽ là yếu tố đầu tiên quyết định về nội dung, ý tưởng, kịch bản và cách thể hiện ( quay và dựng khác nhau ) để chúng tôi cho ra sản phẩm phù hợp. Nếu bạn làm 01 video giới thiệu công ty mà không biết mục đích là gì, chúng tôi khuyên bạn chưa nên thực hiện.

phim doanh nghiệp mang lại hiệu quả rất to lớn cho doanh nghiệp. Tuy vậy khi nào cần làm phim doanh nghiệp thì không phải ai cũng nắm được. Đó là khi:
- Khi công ty và doanh nghiệp bạn muốn mở rộng khách hàng, quy mô kinh doanh ( chiến dịch quảng bá , quảng cáo )
- Khi bạn muốn thể hiện tầm vóc doanh nghiệp và định hướng trong tương lai trước đối tác và khách hàng ( chiếu trong hội nghị, hội thảo, ra mắt chi nhánh hay các sự kiện công ty…).
- Bạn muốn có 01 clip đào tạo huấn luyện nhân viên trong công ty hay một clip quy trình làm việc cũng như lợi ích của nhân viên để hỗ trợ công tác tuyển dụng nhân tài…
 
Last edited:
Bên trên