3000 từ tiếng anh thông dụng nhất với 5 phút học tiếng anh mỗi ngày

caoquocanh2609

Thanh Niên Xóm
Chào các bạn, ở bài 3000 từ tiếng anh thông dụng có phiên âm này thì mình xin được chia sẻ thêm để các bạn biết 1 số bài viết hay về tiếng anh cho người mới học. các bạn tham khảo thêm ở dưới này nhé:
5 phút tiếng anh mỗi ngày
video tieng anh cho nguoi moi bat dau

Dưới đây các bạn thử vừa chơi game vừa học nhé :D
Để tiết kiệm thời gian, hãy tham khảo ngay cách học tiếng Anh mới vô cùng đơn giản và thuận tiện, lại rất phù hợp với những người bận rộn - phương pháp học 5 phút học tiếng Anh mỗi ngày qua các trò chơi.

Fast Hand

Đúng như tên gọi của nó, Fast Hand là trò chơi mà khi một từ vựng được đưa ra, người chơi phải nhanh chóng ấn vào hình chính xác của từ vựng đó trước khi thanh thời gian chạy hết. Càng về sau trò chơi sẽ càng thêm thử thách khi thanh thời gian chạy nhanh hơn.

Fast Hand là một trò chơi tuyệt vời để tăng cường vốn từ vựng.



Và một trò chơi không kém phần thú vị nữa là:

Compare

Trong trò chơi này người chơi không những phải nhận xét chính xác điểm khác biệt giữa những loài vật với nhau, mà điểm quan trọng hơn là những nhận xét đó phải... đúng ngữ pháp nữa.



5 phút học tiếng anh mỗi ngày với trò chơi Compare

Chỉ gói gọn trong vòng 5 phút mỗi ngày, chúng ta vừa được thư giãn, vừa được nâng cao trình độ tiếng Anh. Điều tuyệt vời hơn nữa là những trò chơi này rất nhẹ nên có thể chơi được ở bất cứ đâu như trên xe bus, vào giờ nghỉ trưa, trước khi đi ngủ... Nếu như bạn giữ được thói quen này thì trình độ của bạn sẽ tiến bộ rất nhanh chóng. Bạn còn chần chừ gì nữa!
 
Bên trên