Việt Nam Solo với Thái lan nè vô đây để bình luận!

Mr.King

Nhìn Cái Giề
17h45 phút chiều nay, tại Viêng-chăn (Lào), ĐT U23 Việt Nam bắt đầu ra quân trận đầu tiên tại SEA Games 25, gặp "đại kình địch" U23 Thái Lan, ở bảng A. Vậy là, sau ba tháng rèn quân, chiều nay thày trò HLV Calisto bắt đầu vào cuộc hành trình chinh phục tấm huy chương Vàng bóng đá khu vực mà người hâm mộ Việt Nam từng mong đợi cả nửa thế kỷ qua.


1259715459-u23vn.jpg

Ngày 28-11, HLV Calisto đã đưa sang Lào 22 cầu thủ. Sau ba ngày tiếp tục rèn luyện trên đất bạn, sáng nay ông thày người Bồ đã chính thức gút lại danh sách 20 cầu thủ chính thức, theo đúng quy định của giải. Hai cầu thủ cuối cùng không được thày Tô lựa chọn là Văn Bình và Danh Ngọc. Đây là một lựa chọn khá khó khăn của ông Calisto, bởi tất cả các cầu thủ đều khá đồng đều về chuyên môn và đều thể hiện sự nỗ lực hết mình trong tập luyện. Về quyết định loại Văn Bình và Danh Ngọc, HLV Calisto cho biết: “Tôi không lựa chọn Văn Bình và Danh Ngọc vào danh sách 20 cầu thủ tham dự SEA Games hoàn toàn không phải vì Bình và Ngọc yếu về chuyên môn. Như các bạn cũng đã biết, trình độ giữa các cầu thủ U23 Việt Nam là tương đối đồng đều, do vậy sự lựa chọn của tôi ở thời điểm này chủ yếu xuất phát từ quan điểm chiến thuật. Tôi cần những cầu thủ có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau thay vì chỉ chơi tốt ở 1 vị trí cố định”.

Mặc dù không lọt vào danh sách 20 cầu thủ chính thức, nhưng Văn Bình và Danh Ngọc vẫn được HLV Calisto giữ lại tập luyện và đồng hành cùng ĐT U23 Việt Nam tại SEA Games 25.

Danh sách 20 cầu thủ của ĐT U23 Việt Nam thi đấu tại SEA Games 25 gồm có:

Thủ môn: Tấn Trường (CS Đồng Tháp), Khoa Điển (TP.HCM). Hậu vệ: Đại Đồng (T&T Hà Nội), Xuân Hợp, Minh Đức (Thanh Hóa), Hoàng Quãng (SHB Đà Nẵng), Ngọc Anh (Nam Định), Long Giang (Tiền Giang), Đình Đồng (SL Nghệ An).

Tiền vệ: Trọng Hoàng (SL Nghệ An), Tiến Thành (V. Ninh Bình), Quý Sửu, (CS Đồng Tháp), Thái Dương (HA Gia Lai), Thành Lương (Hà Nội ACB) Công Minh (SL Nghệ An), Mạnh Dũng (Nam Định), Thanh Hưng (SHB Đà Nẵng).

Tiền đạo: Thanh Bình (ĐT Long An), Đình Tùng (Thanh Hóa), Ngọc Anh (SL Nghệ An).


CÁc bác dự đoán mấy ông bò tót nhà ta cóa lập đc cú hát trik hem! Là người VN em rất mún các cầu thủ của chúng ta vô địch.Nhưng trong tỳnh thế như hiện nay em tin rằng VN là Nước có địch
.:Dobanhne::Dobanhne:​
 

Lynk[Min]

Thanh Niên Huyện
kiểu này VN phải thua 3-0 ý cuoideucuoideucuoideucuoideucuoideu
 

iLoVeU

Moderator
Kết quà Hòa 1-1.
May cho Việt Nam quá, Chú ĐÌnh Tùng sút quả ổn đấy, không giống bác Thanh Bình trên sân Mỹ Đình :(.

Hâm mộ anh Đình Tùng ghê, trận đó đá hay thật.

Việt Nam cứ có tinh thần đồng đội và quết tâm thì sẽ thắng. Hòa là may rồi.
Hy vọng Việt Nam vào tới bán kết là may :coaiko:
 

N_H_Thanh91

Điều hành viên
Staff member
kiêir này vào chung kết lại thua Thái Lan thui mà.Cái giống Việt Nam bao giờ chăng thế nản lắm Việt Nam a:maoi::maoi::maoi:
 

Designer Hải Ngơ

ngoan cực kì...:x
Kết quà Hòa 1-1.
May cho Việt Nam quá, Chú ĐÌnh Tùng sút quả ổn đấy, không giống bác Thanh Bình trên sân Mỹ Đình :(.

Hâm mộ anh Đình Tùng ghê, trận đó đá hay thật.

Việt Nam cứ có tinh thần đồng đội và quết tâm thì sẽ thắng. Hòa là may rồi.
Hy vọng Việt Nam vào tới bán kết là may :coaiko:

ông đình tùng à?___________ vô duyên bỏ mẹ
có cơ hội thoát xuống ở hiệp 1 mà còn sút vọt lên trời thì còn gì là tuyển nữa :eee:
 

admin

Thanh Niên Xóm
Việt Nam sẽ gặp Thái Lan ở Chung kết, nhưng cơ hội thắng Thái thì ít lắm :muijvay:

Công nhận chú ĐÌnh Tùng còn hạn chế, nhưng mà dù sao trận đó cũng hoạt động tích cực, ít ra cũng đã có cố gắng.
 
Bên trên