The Inpatient Review

Thảo luận trong 'Thảo luận game' bắt đầu bởi duongnhinet, 12 Tháng hai 2018.

  1. duongnhinet

    duongnhinet Thanh Niên Xóm

    Tham gia ngày:
    11 Tháng mười 2017
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Web:
    The Inpatient Review. Prequels có nguy cơ làm giảm sự kỳ diệu của những câu truyện mà họ đưa vào, nhưng Bệnh nhân nội trú là một ngoại lệ hiếm hoi hoàn toàn có thể tránh được điều đó. Trái ngược với các đồng nghiệp jumpscare bị ám ảnh bởi nó trên PSVR - thậm chí đối lập với các trò chơi mà từ đó nó tách ra, Cho đến khi bình minh - Các nội trú dựa ít hơn vào yếu tố bất ngờ, thay vì sử dụng các tài sản xa hiểm ác hơn và khó khăn hơn-won của kinh sợ.

    Bạn chơi như một amnesiac - giới tính và màu da mà bạn có thể chọn ngay từ đầu - tại Blackwood Sanitorium và Khách sạn nổi tiếng. Bạn thức dậy vào chiếc xe lăn trong một ngày tháng hai đầy tuyết vào năm 1952, một bác sĩ nhẹ nhàng nhưng nghiêm túc nướng bạn về những mẩu vụn vặt của bạn. Sau buổi học đầu tiên để lại sự tò mò của bạn treo lên với nhiều câu hỏi hơn là câu trả lời, bạn sẽ được đưa đến phòng của bạn. Ở đó, không có gì ngoài người bạn cùng phòng với bạn hoang tưởng của bạn, một chiếc giường cứng, và nguồn cung cấp bánh sandwich mỏng manh đang chờ đón bạn mỗi ngày, và đêm ác mộng ác mộng, tàn nhang, absinthe màu xanh lá cây đang chờ đón bạn.

    Bạn sẽ được xáo trộn theo cách của bạn thông qua sự khó chịu của The Inpatient bằng cách sử dụng một DualShock 4 hoặc hai bộ điều khiển Playstation Move. Không giống như chơi với DualShock, Move bộ điều khiển tăng cường immersion của bạn - cho bạn hai chức năng trên màn hình sử dụng tay - nhưng phát hiện va chạm là ở phía xe, nơi tay có thể dễ dàng bị mắc kẹt trên các đối tượng ngẫu nhiên trong khi cố gắng tương tác với họ và xoắn theo những cách kỳ quặc. Ngoài ra, phong trào là một chút clunky; bán kính quay nhanh làm cho quá dễ dàng để bị kẹt trong ngưỡng cửa vì vai ảo của bạn xảy ra ở một góc độ lạ, đặc biệt khó xử khi bạn không thể bước ra khỏi sự kiện kịch bản trong thời gian . Cuối cùng, không có vấn đề mà bạn chọn chương trình kiểm soát, trò chơi là trong tuyệt vọng cần khả năng đi ngược trở lại.

    Bạn có đủ thời gian để đi vòng quanh căn phòng nhạt nhẽo quen với việc kiểm soát, nhưng cũng giống như bạn bắt đầu giải quyết thói quen mới của mình, ngày đến khi y tá nghỉ việc thăm viếng, thức ăn dừng lại và một đoạn điệp khúc hằng ngày những tiếng la hét xấu hổ và những tiếng hét từ sâu trong buồng sát sư bắt đầu thay thế cho những cuộc nói chuyện thực sự của con người. Click co tuong zing me để chơi cờ miễn phí nha.

    Những người sống sót cho đến khi bình minh có thể đoán trước được những gì đang xảy ra ở ngoài cửa, nhưng Bệnh nhân nội trú thì không nhanh như vậy. Thay vì đưa ra đối thủ của mình, một nửa trò chơi dành để giải quyết một con quái vật khổng lồ: sự đói khát. Sự suy thoái chậm của sanity được thực hiện bằng một bàn tay ổn định; mỗi khi bạn thức dậy từ một giấc ngủ dài làm cho một mức độ xấu đi mới cho căn phòng và bạn cùng phòng của bạn. Thêm vào sự mất trí nhớ, và bạn đang bị mắc kẹt trong địa ngục cá nhân của bạn rất lâu trước khi quỷ vật chất thực sự bắt đầu xuất hiện.

    Cuối cùng, dĩ nhiên, họ làm như vậy, và nửa thứ hai của Bệnh nhân nội trú đã lắng xuống một rãnh khám phá quen thuộc đang lang thang trên những hành lang màu đen của nơi tị nạn, chờ đợi bất cứ điều gì để đến vì máu của bạn. Trò chơi mất một số mưu đồ của nó xung quanh điểm này, nhưng chắc chắn không phải tất cả. Một sự khủng bố sâu hơn mang lại cảm giác kinh hoàng bên ngoài, vì khung cảnh âm thanh lạ thường, bao gồm toàn bộ âm thanh của người bệnh nội trú phản ánh tất cả các sự kiện đáng kinh ngạc từ thượng đế-biết-ở đâu trong sảnh. Nó đủ lạnh cho đến khi bạn nhận ra những âm thanh đang diễn ra gần hơn bạn nghĩ, và sau đó nó là điên cuồng. Tất cả đều lên đến đỉnh điểm trong một khung cảnh cụ thể liên quan tới việc đi bộ cẩn thận, ghim và kim từ phòng vệ sinh tới nhà nguyện gần đó. Một thách thức nhất định ánh sáng màu xanh-ánh sáng-xanh lá cây từ Cho đến khi Dawn được lấy lại ở đây, nhưng việc bổ sung VR vào hỗn hợp làm cho tình huống xung kích đã làm tăng thêm đáng sợ.

    Không có phụ đề
    Hình ảnh bộ sưu tập 1 Hình ảnh 2 Hình ảnh 3G Hình ảnh 5 Hình ảnh 5 Hình ảnh Hình ảnh 6 Hình ảnh Hình ảnh 7 Hình ảnh Hình ảnh 8
    Trò chơi sẽ mất một chút hơi khi nó lướt về phía kết thúc, nhưng độ dài ngắn của nó - khoảng hai giờ nếu bạn không tìm kiếm bí mật - có nghĩa là các bit ít thú vị hơn không quá mức chào đón của họ. Trường hợp Nội trú tăng chiều sâu không nhất thiết phải là kết cục, nhưng khả năng tái phát. Có thể cày toàn bộ trò chơi, có được một kết thúc hoàn hảo, và có nhiều câu hỏi vẫn lơ lửng trong không khí vào cuối, chỉ trả lời bởi vòng thứ hai hoặc thứ ba đi. Cho đến khi hiệu ứng Butterfly Effect của nhánh Dawn tạo ra một sự trở lại ở đây, với tiền thưởng bổ sung của một lựa chọn để sử dụng nhận dạng giọng nói, để nói theo nghĩa đen cho nhân vật trong trò chơi của bạn. Nó xuất hiện ngay từ đầu như là một mánh lới quảng cáo gọn gàng, nhưng thật khó để không cảm thấy sâu sắc vào nhân vật, theo sau những cảm xúc cảm xúc trên màn hình, cuộc cãi vả cay đắng ở NPCs, và thực hiện những lựa chọn cá nhân sâu sắc. Theo proxy, phần lớn những gì bạn nhận được từ trò chơi ít bắt nguồn từ "lựa chọn này làm gì?" hơn là "làm thế nào để tôi đóng vai này để có được câu trả lời tôi muốn?"
     

Chia sẻ trang này