Khoai lang những món ăn bổ mắt: màu sắc của sức khoẻ.

Thảo luận trong 'Thùng Rác' bắt đầu bởi wankadalinhtt, 10 Tháng tám 2018.

  1. wankadalinhtt

    wankadalinhtt Thanh Niên Xóm

    Tham gia ngày:
    4 Tháng bảy 2018
    Bài viết:
    156
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chúng tôi xin chia sẻ những loại thức ăn bổ não tăng cường trí nhớ bạn nên dùng.

    Chia sẻ những loại thức ăn bổ não tăng trí nhớ bạn nên dùng.

    xem thêm: thực phẩm chức năng sáng mắt


    Những món ăn bổ mắt như Cá hồi: Tạm biệt, đôi mắt khô.

    Beta carotene và vitamin A cũng giúp làm giảm nguy cơ nhiễm trùng mắt.

    Khoai lang những món ăn bổ mắt: màu sắc của sức khoẻ.

    Ngoài ra, sử dụng thuốc nhỏ mắt hàng ngày để làm dịu mắt khi mỏi mệt cũng góp phần nuôi dưỡng, phòng ngừa các bệnh về mắt để mắt luôn sáng khỏe.

    Cụ thể, mỗi sáng thức dậy, dùng đầu ngón tay xoa nhẹ vòng tròn quanh mắt theo chiều hướng từ trong ra ngoài để mắt khoẻ và tươi tỉnh hơn.

    xem thêm: thực phẩm chức năng trị xương khớp


    Ngoài việc bổ sung các dưỡng chất thiết yếu, mỗi người cần thường xuyên thực hiện các hoạt động chăm sóc, bảo vệ sức khỏe đôi mắt.

    Đậu đen chứa nhiều kẽm, khoáng chất cần thiết cho võng mạc cũng như duy trì các mạch máu ở nhãn cầu.

    Axit béo omega-3 trong cá hồi còn duy trì độ ẩm thiết yếu của mắt và chống lại bệnh thoái hóa điểm vàng.

    Chế độ dinh dưỡng hợp lý cùng hoạt động chăm sóc mắt hàng ngày giúp duy trì trạng thái sáng khoẻ và trẻ trung lâu dài cho đôi mắt.

    Bạn có thể uống nước ép, sinh tố đu đủ hoặc hầm canh, ăn sống đều được nhé!

    Cùng Uni tiếp tục với câu hỏi "Ăn gì bổ mắt" các bạn nhé!

    4. Vitamin A có trong cà chua giúp tăng cường thị lực.

    Chất này có khả năng kích hoạt AHR - dạng thủ thể có khả năng giải độc cho tế bào võng mạc.

    Hợp chất có lợi đối với cơ thể chúng ta trong bông cải xanh đó là indole-3-carbinol (I3C).

    Để cải thiện thị lực, bạn nên bổ sung các loại rau quả sau.
     

Chia sẻ trang này