Giúp nhà thuốc tăng doanh số nhờ viên uống trị nám kooconam?

Thảo luận trong 'Sức khoẻ' bắt đầu bởi tandatcit, 13 Tháng sáu 2018.

  1. tandatcit

    tandatcit Thanh Niên Xóm

    Tham gia ngày:
    16 Tháng tư 2015
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    IT
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Web:
    Nếu như nhà thuốc của bạn đang loay hoay tìm kiếm một sản phẩm chủ lực, đủ mạnh để kéo doanh số thì xin thưa rằng, rất khó để tìm được. Nhưng nếu bạn muốn nhà thuốc có một lượng khách ổn định nhờ một sản phẩm chất lượng, theo kiểu mưa dầm thấm lâu thì hãy chọn viên uống trị nám da mặt KOOCONAM.

    Nhà thuốc truyền thống loay hoay tìm nối ra vì cạnh tranh

    [​IMG]
    Nhà thuốc truyền thống gặp khó khăn vì cạnh tranh

    Gần đây thị trường cung cấp dược phẩm đang vô cùng xáo trộn khi có sự tham gia của khá nhiều ông lớn nhảy vào đầu từ các chuỗi nhà thuốc như Phano, Mỹ Châu, Eco, Pharmacity, Vistar và Phúc An Khang...

    Ông lớn nhảy vào, các nhà thuốc truyền thống vốn yếu, khả năng kinh doanh có hạn…là đối tượng thiệt hại nhiều nhất. Không thể cạnh tranh, nhà thuốc chỉ có thể cầm cự và lo nghĩ đến việc sẽ phải đóng cửa trong nay mai.

    Sự thay đổi từ một sản phẩm chủ lực

    Trong tình trạng rất nhiều nhà thuốc truyền thống phải đóng cửa thì vẫn còn một số nhà thuốc đứng vững trên thị trường với chiêu thức thông minh, thay đổi cơ cấu sản phẩm và tập trung vào một số sản phẩm chủ lực.

    [​IMG]
    Nhà thuốc truyền thống cần một sản phẩm chủ lực

    Nếu xét trên góc độ của người kinh doanh, coi một nhà thuốc là một cửa hàng bán lẻ thì chiêu thức giúp cửa hàng tăng doanh số, giữ doanh số ở thời điểm hiện tại không phải là đa dạng sản phẩm mà là tập trung phát triển một sản phẩm chủ lực. Bởi vì nguồn nhân lực, sức lực và trí lực của nhà thuốc là rất nhỏ, nếu dàn trải ra nhiều sản phẩm sẽ thua chắc, nhưng nếu giảm tải những sản phẩm không cần thiết và tập trung phát triển sản phẩm chủ lực thì mọi chuyện sẽ thay đổi. Doanh số của họ cũng vì thế mà tăng lên.

    Đi theo cách làm này đã có một số nhà thuốc thành công khi tập trung cung cấp viên uống trị nám da mặt hiệu quả KOOCONAM.

    Lấy lại lòng tin của khách hàng từ một sản phẩm chất lượng

    Tại sao nhà thuốc chọn KOOCONAM thay vì những sản phẩm khác?

    Thực ra hiện nay có rất nhiều sản phẩm tốt, có đủ năng lực cạnh tranh và kích cầu doanh số cho nhà thuốc, KOOCONAM chỉ là một trong những sản phẩm như vậy. Lý giải cho việc chọn KOOCONAM các nhà thuốc có nhiều lý do để làm việc này.

    [​IMG]
    KOOCONAM mang lại lượng khách hàng đều đặn cho nhà thuốc

    Cụ thể như:

    KOOCONAM là một phương pháp trị nám (https://kooconam.com/phuong-phap-tri-nam-da-mat-chuan-khoa-ho-cham-ma-chac.html) hiệu quả đang dành được nhiều thiện cảm từ phụ nữ sau sinh, phụ nữ ở độ tuổi ngoài 30, những người luôn sẵn sàng chi tiền cho việc làm đẹp của mình. Họ sẽ là lượng khách hàng trung thành của nhà thuốc.

    KOOCONAM là một sản phẩm an toàn, không khiến chị em phải nổi đóa nên nếu trị nám thất bại, bởi vì sản phẩm tốt ở nhiều mặt, vừa có thể xóa nám lại tốt cho sức khỏe.

    KOOCONAM có mức giá rẻ, phù hợp với đại đa số, dễ dàng khiến chị em móc hầu bao mà không phải đắn đo.

    … và còn nhiều lợi ích khác.

    Nói chung, viên uống trị nám da mặt KOOCONAM là sự lựa chọn phù hợp cho các nhà thuốc trong cơn “khát” sản phẩm chủ lực thay đổi doanh số.
     

Chia sẻ trang này