Công bố biểu tượng cảm xúc "hot" nhất trên Facebook

Thảo luận trong 'Ứng dụng, công cụ cho Mobile' bắt đầu bởi hantinet, 12 Tháng chín 2018.

  1. hantinet

    hantinet Thanh Niên Xóm

    Tham gia ngày:
    29 Tháng chín 2017
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Cách đây một năm, Facebook đã bổ trợ 5 nút biểu tượng facebook của người dùng lân cận nút "Like" (Thích) thân thuộc. Mạng xã hội này vừa bật mí nút biểu tượng cảm xúc (Reaction) được yêu chuộng nhất trong số đó.
    với việc thêm 5 nút biểu cảm gồm Love (Yêu), Haha (Cười), Wow (Ồ), Sad (Buồn) và Anrgy (Giận), người tiêu dùng Facebook đã có tương đối nhiều tùy chọn hơn trong các công việc bộc lộ cảm xúc của bản thân so với mỗi bài viết hay trạng thái mà bạn bè san sẻ trên social này. Kể từ thời điểm ban hành cho tới bây giờ, các nút biểu tượng cảm giác này đã được sử dụng hơn 300 tỉ lần.

    theo số liệu được thống kê tiên tiến nhất, nút icon facebook Love chiếm đến hơn 1/2 số Reaction được mọi khách hàng trên Facebook trong thời điểm qua.

    Tạp chí New York dẫn lời một đại diện thay mặt của Facebook cho hay, dịp Giáng sinh năm 2016 chứng nhận số lượng Reaction được sử dụng cho những bài đăng lên trong một ngày nhiều nhất. Trong khoảng time này, nút Love cũng được bấm chọn nhiều nhất, bất chấp việc đã có nút Like để bộc lộ cảm giác tích cực và lành mạnh cho từng bài đăng.

    Giới quan sát chỉ ra rằng, phải rất đông thời gian, Facebook mới được chấp nhận người dùng biểu lộ các cảm giác khác nhau, ngoài "thích" so với các nội dung bài viết hoặc trạng thái được chia sẻ. Trong năm 2007, một người dùng Facebook thậm chí đã thành lập một tổ chuyển động Mark Zuckerberg, người đồng sáng lập mạng xã hội này, bổ sung nút "Không thích" (Dislike), nhưng không được đồng ý.

    Mexico, Suriname & Chile là 3 nước đứng đầu danh sách các vương quốc sử dụng các nút biểu cảm nhiều nhất. Mỹ chỉ xếp thứ 8 trong list này, nhưng thứ hạng được cho là hoàn toàn có thể chuyển đổi do phản ứng của công chúng Mỹ so với các cuộc họp báo của Thư ký báo mạng White House nhà trắng Sean Spicer.

    hoạch toán đã cho chúng ta thấy, trong nửa tiếng đầu buổi họp báo tiên phong của ông Spicer, một kênh phát liên đới sự kiện trên Facebook đã nhận được tới 21.000 nút biểu cảm Angry (Giận).
     

Chia sẻ trang này