Trường hợp nên nâng mũi S-line

seokaka

Thanh Niên Xóm
Phương pháp nâng mũi S Line giúp tạo ra đường chữ S chuẩn mực cho chiếc mũi, nối liền 3 điểm: sống mũi, trụ mũi và đầu mũi. Chiếc mũi sau khi nâng không chỉ cao hơn, mà còn đồng thời “sở hữu” được một loạt đặc điểm của một chiếc mũi đẹp, như: đầu mũi không bị bóng đỏ, cánh mũi thon gọn tự nhiên, lỗ mũi hình hạt chanh (hình tam giác cân) cân đối.
>>Cách chăm sóc sau căng da mặt bằng chỉ sinh học
>>Phương pháp phẫu thuật căng da trán nội soi
Các trường hợp nên nâng mũi S-line
mui-thap.jpg

Mũi thấp
- Mũi thấp. Mũi thấp là đặc điểm chung của người châu Á. Tuy nhiên nhiều người có mũi quá thấp, bè ngang mà người ta hay gọi là mũi tẹt. “Mũi tẹt” làm giảm đi vẻ thanh thoát của gương mặt, khiến nhiều người thấy mất tự tin về chiếc mũi của mình
- Mũi to ngang. Mũi bị bè ngang thường do sống mũi thấp; thành mũi, cánh mũi to, dày; đầu mũi có hình vòng cung; lỗ mũi tròn, to…Căng da mặt bằng chỉ sinh học được thực hiện như thế nào
- Mũi hếch, mũi khoằm. Mũi bị hếch hay khoằm là do độ dài ngắn của mũi quyết định. Cả hai hình dáng mũi này đều làm giảm tính thẩm mỹ trên khuôn mặt bạn.
- Sống mũi có gồ cao. Nhiều người có sống mũi quá cao, tạo thành gồ nhỏ hình cánh cung, do đó mũi trông khá thô và đặc biệt thiếu nữ tính (đối với phái đẹp).
– Mũi không cân.
mui-6.jpg

Mũi không cân
+ Sống mũi chạy lệch
Có người mũi chéo về bên trái, có người chéo về bên phải làm khuôn mặt bị phân chia một cách bất cân đối. Đây có thể coi như một dị tật của mũi. Chiếc mũi có đặc điểm này là chiếc mũi có nhiều hạn chế nhất.
+ Hai cánh mũi không đều
Không phải ai cũng có hai cánh mũi đều nhau. Hai cánh mũi dày mỏng khác nhau, bên bè ngang, bên thu hẹp làm cho mũi bị vẹo, hai lỗ mũi chênh lệch nhiều. Nếu bạn có chiếc mũi như vậy thì nên chỉnh sửa.
Nguồn: http://nang-mui.com
 
Bên trên